PDA

View Full Version : Giải trí tại gia với dàn Karaoke LG


tanthanhco
15-06-2012, 03:45 PM
Nghe nhạc, xem phim hay cùng nhau thể hiện giọng ca trong những dịp tụ họp gia đình, bạn bè đã trở thành một nhu cầu tất yếu của bất cứ cuộc vui nào. Và giải pháp hát karaoke luôn luôn được số đông ủng hộ.
http://thatgia.vn/images/stories/dogiadung/noithat/homekaraokede.jpg
Karaoke được hầu hết mọi người yêu thích bởi đây là một phương pháp giải trí lành mạnh . Ở bất cứ giới tính nào, lứa tuổi nào, cả gia đình và nhóm bạn bè đều có thể tề tựu để ca hát.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc tìm kiếm phương pháp giải trí tại gia, LG vừa trình làng 02 bộ dàn Karaoke gia đình với rất nhiều tính năng ưu việt mà lại dễ dàng sử dụng mang tên HT904TA (công suất 1000W) và HT554TH (công suất 500W).

Giải trí tại gia với dàn Karaoke LG
http://thatgia.vn/images/stories/dogiadung/noithat/homekaraoke1.jpg
Chế độ karaoke Game với cách chấm điểm đồng đội bằng cách chia đội để thử tài với các bài hát một cách ngẫu nhiên cũng giúp cho cuộc vui thêm phần mới lạ và hấp dẫn. Ảnh: model HT904TA.

Không cần phải đầu tư một bộ dàn âm thanh, một ampi cũng như micro riêng biệt, bộ dàn karaoke gia đình của LG là một giải pháp tổng thể toàn diện. Chẳng cần bận tâm tìm kiếm sự tương thích giữa các thiết bị, chỉ cần mua một trong hai bộ dàn karaoke trên cùng với một màn hình siêu mỏng là bạn đã có ngay một bộ dàn karaoke hoàn hảo để giải trí tại gia bất cứ khi nào.

Giải trí tại gia với dàn Karaoke LG
http://thatgia.vn/images/stories/dogiadung/noithat/homekaraoke2.jpg
Dàn karaoke gia đình của LG với chất lượng bài hát cao, bao gồm 500 bài hát có lời và 250 bài hát tiếng Anh được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ làm bạn thỏa mãn. Ảnh model HT554TH.

Bên cạnh đó, với cách chấm điểm ngay trong lúc hát (Real time scoring) và hiển thị trực tiếp trên màn hình cho tới khi kết thúc bài hát cũng sẽ giúp bạn điều chỉnh giọng hát của mình ngày một chuyên nghiệp hơn. Phương pháp chấm điểm khoa học và hoàn toàn mới này sẽ là kết quả chính xác đánh giá bài hát mà bạn thể hiện.

Không chỉ có thế, bộ dàn karaoke gia đình với khả năng đọc đa định dạng file phổ biến hiện nay như DVD-video, DVD+-R, DVD+-RW, MP3, WMA, JPEG, Audio CD, CD-R, CD-RW cũng như khả năng ghi trực tiếp bài hát lên USB và đọc trực tiếp các bài hát từ USB là những tính năng vô cùng hữu dụng, giúp bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh, bài hát với bạn bè cũng như bổ sung thêm kho âm nhạc của bộ dàn karaoke gia đình một cách dễ dàng.

Như bất cứ bộ dàn âm thanh gia đình nào của LG, bộ dàn karaoke gia đình HT904TA và HT554TH đều sử dụng bảng điều khiển thân thiện với bảng hướng dẫn tiện dụng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập menu. Nhà sản xuất cũng không quên tặng kèm 02 micro chuyên nghiệp để tạo sự đồng nhất cả về thiết kế và chất lượng âm thanh.

Giá tham khảo: HT904TAK: 8.990.000 đồng, HT 554 TH: 6.990.000 đồng.