PDA

View Full Version : Clip "Trái tim xanh" xúc động gây xôn xao cư dân mạng VTC


tanbaolong2003
25-07-2012, 02:24 PM
Chắc các bạn cũng xem rồi nhưng mình, muốn post ở đây cho ai chưa xemvl02
Một chi tiết cảm động trong phim khi cậu bé tặng lại cuốn sách cho cô bé ăn xin
Câu chuyện kể về một cậu bé ngoan đã trả lại 100.000 đồng khi phát hiện ra sự nhầm lẫn của người bán hàng. Sau đó, cậu còn tặng cô bé xin ăn quyển sách của mình để cô có thể đổi sách lấy tiền mua thức ăn. Chính hành động của cậu bé đã khiến người bán hàng đanh đá cũng phải suy nghĩ lại những hành động của mình.
Tình huống của bộ phim nhẹ nhàng, giản dị và rất đời thường nhưng đi vào lòng người và khiến cho người xem phải giật mình suy ngẫm về cách hành xử của mình giữa cuộc sống bề bộn, vội vã mỗi ngày.
Với phần diễn xuất xuất sắc của ca sĩ Siu Black, bé Ben, bé Thỏ... tác phẩm Trái tim xanh đã vượt qua hơn 200 kịch bản dự thi và giành được giải nhất chung cuộc.
Và cũng nhờ phần diễn xuất ngây thơ, trong sáng của mình nên bé Ben đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất trong cuộc thi này.
3 ngày sau khi đăng tải trênYoutube, clip đã thu hút được một lượng lớn người xem với hơn 30.000 lượt truy cập. Phần lớn các bình luận đều dành nội dung khen ngợi cho ekip làm phim và nội dung nhân văn của bộ phim.
Nick Vinh1811 tâm sự: “Cậu bé trong clip thật sự làm tôi rất xúc động và cảm thấy rất xấu hổ về bản thân” . Nhiều ý kiến khác thì dùng các từ như “hoàn hảo, ý nghĩa” để nhận xét về bộ phim.

Một độc giả khác cũng tỏ ra khá tâm đắc khi đánh giá về chi tiết khác trong phim: “Con đâu biết chữ đâu, con giữ làm gì? ... nhưng mẹ con biết đọc !!” Một suy nghĩ của trẻ thơ làm người lớn phải suy nghĩ, tất cả trẻ thơ đều có quyền được học tập và được hạnh phúc trong vòng tay của gia đình, dù rằng gia đình của em là tất cả xã hội!
Bộ phim đã gợi được ra nhiều điều khiến những người lớn cũng phải suy nghĩ.
xKxRWv2jeqc&feature=player_embedded
Nếu thấy hay thì thank mình nhe hihihiihivl01