PDA

View Full Version : SẢN PHẨM CẦN THIẾT CHO MỌI NGƯỜI


qmmttt
27-07-2012, 05:04 PM
Mọi người đều biết tác hại của thuốc lá như thế nào ? nhưng làm sao để giảm được tác động độc hại của thuốc lá ra sao thì không phải ai cũng biết ? điều tệ hại nhất là người hút thuốc lá thụ động ( người vô tình ngửi ,hít phải khói thuốc lá )có nguy cơ mắc các bệnh do thuốc lá gây ra gấp 4 lần người hút thuốc lá chủ động ,những con số thống kê về các bệnh tim mạch,ung thư cùng với các chương trình vận động phòng chống tác hại thuốc lá gần như cũng chẳng tác động mấy đến người hút thuốc ,những loại thuốc cai thuốc lá khá nhiều trên thị trường nhưng không mấy hiệu quả ? tại sao vậy ?tất cả bắt nguồn từ ý thức , trách nhiệm ,hiểu biết...Trong công cuộc vận động bỏ thuốc lá gần như còn quá xa vời.Câu hỏi đặt ra là tại sao bản thân người hút thuốc lá và người hút thuốc lá thụ động và cộng đông không tự bảo vệ sức khỏe của mình song song với việc vận động bỏ thuốc lá ,phòng chống tác hại của thuốc lá !
Một sản phẩm mới nhập khẩu từ Châu Âu có tên : LIFEKEEPER có tác dụng làm giảm những tác động độc hại của thuốc lá ,giảm hút thuốc lá rõ rệt ,Tăng cường hệ miễn dịch cho người hút thuốc lá và chống lão hóa cơ thể cho người hút thuốc lá .
sử dụng cho người hút thuốc lá ,người nghiện thuốc lá ,người đang cai thuốc lá ,người hút thuốc lá thụ động ,người làm việc trong môi trường độc hại ,ô nhiễm.....
hộp 30 viên dùng cho 1 tháng .liều dùng dễ nhớ : 1 viên mỗi ngày sau ăn sáng .
Hãy hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp với sức khỏe hoàn hảo nhất cho bản thân và gia đình .
Mọi chi tiết xin liên hệ : 043 995 3637 - 090.434.2323
Hàng được giao miễn phí tại Hà Nội