PDA

View Full Version : UT Gala 2012 - Cuộc thi âm nhạc tiếng anh


tahomin
19-06-2012, 09:09 AM
Tp Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 04 năm 2012
http://nk6.upanh.com/b6.s26.d1/80467e2472b9e1a5022906f81972f8af_42667116.posterut gala2012.png (http://www.upanh.com/poster_ut_gala_2012_upanh/v/brzcbybq8au.htm)

UT GALA 2012 – ENGLISH MUSIC CONTEST

-UT GALA là “Cuộc thi văn nghệ tiếng Anh” thường niên tại Trường Đại Học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một cuộc thi văn nghệ với quy mô lớn được tổ chức hoàn toàn bằng tiếng Anh từ các tiết mục văn nghệ tham gia tới lời dẫn của người dẫn chương trình. Trải qua vòng loại với hơn 250 tiết mục đăng kí tham gia từ 30 trường Đại học, Cao đẳng và THPT trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, 17 tiết mục xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng Chung kết ngày 25 tháng 04 năm 2012 này. UT Gala không chỉ là một cuộc thi văn nghệ đơn thuần mà đây là một dịp để tất cả các cá nhân, đội nhóm tham gia phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế, giao tiếp và biểu đạt cảm xúc qua các tiết mục dự thi.
-Năm 2012 đón chào tuổi thứ bảy của UT Gala. Được sự quan tâm từ phía nhà trường cũng như sự hỗ trợ thiết thực từ Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Đại Học Bách Khoa TP HCM, tháng 04 năm nay lại đánh dấu một bước phát triển mới cho UT Gala 2012, với sự hợp tác của Câu lạc bộ Anh văn ĐH (UTEC), Đội Công tác Xã hội ĐH Bách Khoa và Câu lạc bộ Anh Văn Ký túc xá (BKDEC) đồng tổ chức.
-Từ năm 2005 đến nay, UT Gala đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo học sinh, sinh viên đến từ nhiều trường Đại Học, Cao Đẳng, THPT trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu như trong những năm đầu, quy mô chương trình còn nhỏ với các tiết mục tham dự chỉ gói gọn trong các trường thuộc khối Đại Học Quốc Gia thì những năm gần đây, UT Gala đã có sự phát triển đáng kể về quy mô và chất lượng chương trình với sự tham gia dự thi của đông đảo sự tham gia của học sinh, sinh viên từ các trường lớn nhỏ trong địa bàn thành phố. UT Gala 2012 năm nay đánh dấu một bước tiến lớn với 250 tiết mục đăng kí, quy tụ sự tham gia của học sinh, sinh viên đến từ 30 trường Đại học, Cao đẳng và Trung học phổ thông Tp. HCM
-UT Gala là một cuộc thi văn nghệ tiếng Anh đặc trưng ở sự phong phú, đa dạng trong thể loại, cách thức dự thi và đơn vị dự thi. Thí sinh tham gia Vòng loại có thể chọn tham gia một hoặc nhiều thể loại như hát (đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca hoặc tốp ca), nhảy hiện đại, múa hoặc nhạc kịch. Số lượng đăng kí tham gia đông nhất tập trung ở các trường lớn trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau: Đại học Bách Khoa Tp. HCM; Đại học Ngoại thương; Đại học Kinh tế Tp. HCM; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. HCM; Đại học Quốc tế; Đại học Khoa học- Tự nhiên Tp HCM, Đại học RMIT với số lượng tiết mục tham gia dao động từ 20 tới 40 tiết mục. Đặc biệt, UT Gala 2012 tiếp tục nhận được sự tham gia và hưởng ứng của học sinh đến từ các trường Trung học Phổ Thông trong địa bàn Tp. HCM như THPT Phổ thông Năng khiểu, THPT chuyên Lê Hồng Phong.
-Trải qua Vòng loại đầy thử thách diễn ra trong 4 đêm 16,17,18,19 tháng 04 năm 2012, tại Hội trường B4, Đại học Bách Khoa Tp. HCM, Ban giám khảo đã chọn ra được 17 tiết mục xuất sắc nhất, được thể hiện bởi các bạn thí sinh tài năng nhất, trong đó bao gồm 11 tiết mục hát, 5 tiết mục nhảy và 1 tiết mục nhạc kịch. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ lúc 18.00 ngày 25 tháng 04 năm 2012 tại Hội trường A5, Đại học Bách khoa Tp HCM - 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10. Hành trình của UT Gala qua mỗi năm, với sự trưởng thành và phát triển của chương trình cũng như số lượng thí sinh tham gia, UT Gala 2012 – English Music Contest ngày càng khẳng định là một sân chơi năng động, đầy thử thách cũng như mang tính giao lưu, học hỏi cao dành cho các bạn học sinh, sinh viên thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua sân chơi có quy mô và chất lượng này, các bạn thí sinh tham gia hoàn toàn có cơ hội để thể hiện tài năng âm nhạc và trình diễn trên sân khấu, khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế cũng như kĩ năng tương tác ,chinh phục Ban giám khảo cũng như hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt một cách trực tiếp và hiệu quả nhất. Với quy mô ngày càng phát triển, vươn xa hơn và đến gần hơn với học sinh, sinh viên trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hơn,UT Gala 2012 hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của 17 tiết mục xuất sắc nhất được chọn lựa kĩ càng từ 250 tiết mục tham dự vòng loại, được biểu diễn trước hàng ngàn khán giả và đem lại một không khí vô cùng ấm áp, cuồng nhiệt tại trường Đại học Bách Khoa Tp Hồ Chí Minh cho tất cả những ai tham gia.
-Thông tin chung về chương trình Chung kết UT Gala 2012:
• Thời gian: từ 18.00 đến 21.00 ngày 25/04/2012
• Địa điểm: Hội trường A5, Đại học Bách Khoa Tp. HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. HCM.
-o0o-
-Đơn vị tổ chức:
1.Câu lạc bộ Anh văn Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh (UTEC): UTEC ( University Of Technology English Club) là CLB dẫn đầu trường đại học Bách Khoa TPHCM, nằm trong top 10 CLB mạnh nhất Đại Học Quốc Gia (thành tích năm 2008) – CLB Anh Văn được sinh viên, học sinh không chỉ tại Đại Học Bách Khoa TPHCM mà cả trong toàn thành phố đều biết đến với những sự kiện nổi bật hằng năm như HCM UT Gala, HCM UT Style, J Day, HCM UT Summer Camp và rất nhiều hoạt động định kỳ khác.
Clb anh văn kí túc xá ĐHBK tổ chức sinh hoạt hàng tuần
2.Câu lạc bộ Anh văn Ký túc xá Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh (BKDEC): BKDEC ( Bách Khoa Dormitory English Club) là một trong những CLB thành lập đầu tiên ở KTX Bách khoa. CLB hoạt động với mục đích tạo môi trường học tập và rèn luyện Anh Văn cho sinh viên Bách khoa. Dù mới thành lập nhưng CLB đã có nhiều hoạt động tích cực và tạo được nhiều mối quan hệ thân thiết với các CLB Anh Văn của các trường Đại học khác.
3.Đội Công Tác Xã Hội Trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM : Thành lập từ năm 1992, Đội Công Tác Xã Hội Trường Đại học Bách Khoa TpHCM tiền thân là Đội Công Tác Xã Hội khoa Điện Điện Tử. Đến nay sau 19 năm hoạt động, đội CTXH trường đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực cho nhà trường và xã hội. Bên ngoài xã hội là các chuyến viếng thăm, tặng quà, trao học bổng các buổi biểu diễn văn nghệ phục vụ từ thiện, phục vụ chiến dịch tình nguyện xung kích mùa hè xanh. Bên trong nhà trường, đó là các hoạt động tổ chức sự kiện, phục vụ hội thảo, hội nghị, lễ hội, các buổi làm âm thanh ánh sáng phục vụ các hoạt động văn thể tại trường. Tất cả các hoạt động trên nhằm tạo nên những gì gọi là CTXH-ĐHBK.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đơn vị tài trợ chính thức:
Trung tâm ngoại ngữ Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh (UT FLC)
Được thành lập từ năm 2005 đến nay, Trung Tâm Ngoại Ngữ (TTNN) đảm trách sứ mạng nâng cao chất lượng dạy và học Ngoại Ngữ tại trường Đại Học Bách Khoa TP HCM. Nhiệm vụ chính của TTNN là tổ chức tốt việc đào tạo tiếng Anh chính quy cho sinh viên Bách Khoa. Từ các khóa sinh viên năm 2009 trở về sau, trường Đại Học Bách Khoa áp dụng chuẩn Anh văn đầu ra là TOEIC 450. Bên cạnh đó, TTNN còn tổ chức các lớp ngoài giờ nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên theo học với chi phí thấp nhưng chất lượng cao để phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và đặc biệt là các khóa học chuẩn bị cho những kỳ thi chuẩn quốc tế (Toeic, Toefl,…).
Trung tâm Ngoại Ngữ hiện nay là Test-site chính thức của TOEIC, TOEFl iBT, TOEFL ITP, tiếng Nhật JPT và học viên có thể tham gia thi các kỳ thi quốc tế được tổ chức hàng tháng tại TTNN.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Câu lạc bộ Tiếng Anh Đại học Bách Khoa Tp. HCM (UTEC)
Tel: 0907806959
Email: utgala2012@gmail.com