PDA

View Full Version : Công cụ quảng bá nhanh


qmmttt
20-06-2012, 04:53 PM
phần mềm đăng tin (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) - Chìa khóa thành công của bạn

phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster): Bên cạnh sự phát triển chóng mặt của Công nghệ thông tin và thương mại điện tử, giờ đây nhiều doanh nghiệp và cá nhân đã sử dụng các lợi ích của Internet để ứng dụng vào công việc kinh doanh online.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí hàng đầu trên thế giới và loại hình kinh doanh qua Internet đã và đang đem lại tác dụng khá tốt.

Vậy phương thức Marketing online là gì? Tại sao lại hiệu quả như vậy? Sử dụng phần mềm nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là loại hình giới thiệu trên internet, giới thiệu đến dân tình đọc internet nhằm xúc tiến việc bán hàng, quảng cáo thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với người tiêu dùng.
Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những từ thường gặp và đây cũng chính là loại hình Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của phương thức Marketing online là người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo, có thể ấn chuột vào quảng cáo để mua hàng, để nắm được thông tin của các mặt hàng hay có thể so sánh mặt hàng này với mặt hàng khác, nhà sản xuất này với nhà sản xuất khác…



Marketing online sẽ giúp cho các công ty có thể lựa chọn được người tiêu dùng mục tiêu và cần khai thác. Từ đây giúp các tổ chức kinh doanh bớt được tối đa chi phí, tăng cường hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc trưng nhất mà nhiều hình thức tiếp thị khác không có được như: quảng cáo Tivi, Radio, báo in...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Hiệu quả của Marketing online đem lại vô cùng lớn, khi mà Internet đã ôm trọn thị trường, chỉ cần một vài lần ấn chuột là nơi đâu trên thế giới này bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà bạn muốn.


Thông qua tiếp thị trên internet sẽ giúp bạnđịnh vị được người tiêu dùng tiềm năng, khách hàng mục tiêu do đó sẽ giảm bớt được rất nhiều tiền bạc, giúp các tổ chức kinh tế nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Thêm vào đó, lúc này lượng người sử dụng mạng đang tăng với tốc độ rất nhanh, nên tiếp thị hay kinh doanh trên mạng sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho tổ chức kinh tế.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều phần mềm đăng tin rao vặt tự động. Tuy nhiên, để được các các công ty và cá nhân tin dùng thì tính năng và chất lượng của forum đó phải thực sự tốt.

Với kinh nghiệm của mình, tôi xin tư vấn với bạn 1 sản phẩm cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là phần mềm đăng tin rao vặt tự động, giúp đăng tin rao vặt lên hàng ngàn diễn đàn rao vặt. Tôi chả phải mất thì giờ vào từng diễn đàn, không cần lập tên đăng nhập thủ công, mọi thao tác được tiến hành tự động, ngay trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm
- Lisence (bản quyền) mãi mãi, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp dữ liệu forum miễn phí (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Up date phiên bản mới miễn phí.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, bạn có thể chủ động theo dõi quá trình Marketing của mình với các nút:
- Viết tin mới trên các forum.
- Làm mới các tin đã post
- Hấp dẫn, làm tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp người tiêu dùng biết thương hiệu của mình khi bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang đóng vai trò rất quan trọng trong lĩnh vực post tin rao vặt tự động. Mời bạn vui lòng click vào link sau: phần mềm đăng tin tự động (http://novaads.vn/phan-mem-dang-tin-rao-vat-tu-dong-inova-mass-forum-poster) để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web: Nova Ads (http://novaads.vn/)