PDA

View Full Version : Phòng thu âm chuyên nghiệp - đào tạo thanh nhạc, vũ đạo - quản lý ca sĩ


bsff20
27-09-2012, 09:05 AM
Giới Thiệu

Cái nhìn mới cho thời đại mới.


1. Giới thiệu:
Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các phương thức quảng cáo ngày càng đa dạng trên mọi phương tiện truyền thông. Người tiêu dùng ngày càng tiếp cận gần hơn với sản phẩm qua các pano, áp phích, poster hay những hình ảnh quảng cáo trên truyền hình.

TDE company ra đời nhằm giúp đưa sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng theo cách nhanh nhất, đôc đáo nhất, hiện đại nhất, giá thành hợp lí nhất, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn để tin tưởng và sử dụng thông qua các hình thức quảng cáo đa dạng trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền hình. Công ty chúng tôi sẽ tạo ra một mạng lưới thông tin đặc biệt hỗ trợ mạnh mẽ cho mọi doanh nghiệp trong việc phát triển, xây dựng và quảng bá thương hiệu, định vị thương hiệu, phát triển ra thị trường khu vực và thế giới với hiệu quả cao nhất bằng sự liên kết giữa internet, truyền hình, truyền thông báo chí.
Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, đầy sáng tạo và có chuyên môn cao đảm bảo sẽ truyền tải đến người tiêu dùng những thông điệp của khách hàng đến với người tiêu dùng một cách rõ ràng và nghệ thuật nhất.

2. Năng lực :
Chúng tôi cung cấp các giải pháp thông minh và hiệu quả như kết hợp các dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing, tư vấn nhãn hiệu, quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, quan hệ cộng đồng, kế hoạch khuyến mãi và sự kiện, giúp doanh nghiệp xác định hình tượng thương hiệu, và đưa ra các phương thức quảng bá thương hiệu tốt nhất ấn tượng nhất và dễ dàng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất thông qua các hoạt động :
_ Tư vấn xây dựng và Quản trị thương hiệu doanh nghiệp: Pr quảng cáo trên truyền thanh truyền hình, tạp chí, báo mạng v.v
_ Thiết kế - thi công các sản phẩm quảng cáo [pano, áp phích, poster, quay phim quảng cáo v.v..] trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là truyền hình.
_ Booking quảng cáo trên mọi phương tiện báo đài.
_ Tổ chức Sự kiện thương mại và sự kiện xã hội.
_ Tổ chức hội thảo, hội nghị.

3. Tầm nhìn
Sứ mệnh : Đem doanh nghiệp đến gần với khách hàng, tiếp cận nhanh với thị trường.
Mục tiêu chiến lược :Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp, sáng tạo để xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp chính là mục đích phát triển của chúng tôi.

4. Tính cách công ty TNHH TM-DV quảng cáo TDE :
_ Chuyên nghiệp – hiệu quả - tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.
_ Đáng tin cậy, làm việc nhanh chóng, đơn giản và hỗ trợ hết mình.
_ Đã hứa là sẽ làm được.

5. Hình ảnh công ty TNHH TM-DV quảng cáo TDE :
_ Thân thiện và nhiệt tình.
_ Uy tín và chuyên nghiệp
_ Sáng tạo và hiệu quả

6.Nguyên tắc hoạt động chung :
_ Cung cấp thông tin làm việc theo qui trình rõ ràng và rành mạch
_ Luôn sáng tạo trong công việc
_ Thực hiện công việc hiệu quả, đem lại chất lượng sản phẩm cao hơn mong đợi
_ Sẵn sàng giúp đỡ tận tình trong công việc.

Chúng tôi tự tin sẽ cho bạn “một cái nhìn mới cho một thời đại mới”.