PDA

View Full Version : Sản phẩm hỗn hợp tăng vị bột ngọt của vedan


itsmemrtrung
15-01-2013, 04:46 PM
Sản phẩm hỗn hợp tăng vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/)
http://vedan.com.vn/files/image/3_san pham/honhoptangvibotngot/1_honhoptangvinew.png
1. Thuyết minh đặc điểm sản phẩm:




a. Thông điệp nhãn hiệu (sologan): Hỗn hợp tăng vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) Vedan, chỉ một muỗng nhỏ là có hương vị tuyệt vời




b. Đặc điểm sản phẩm (USP)




1. Hỗn hợp tăng vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) Vedan là một loại gia vị mới với sự kết hợp của bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) và Ribotide. Ribotide có nhiều trong thực phẩm như cà chua, rong biển, hải sản, ngoài tác dụng tạo nên độ tươi ra, còn có thể mang lại hương vị tươi ngon hấp dẫn cho các món ăn.




2. Sản phẩm Hỗn hợp tăng vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) Vedan nhằm đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ hiện đại, làm việc văn phòng, chưa có kinh nghiệm nấu ăn nhưng muốn nấu được những món ăn ngon, bởi vì chỉ cần sử dụng một muỗng nhỏ là có thể tăng thêm hương vị tươi ngon cho món ăn.




c. Quy cách bao bì:




Hỗn hợp tăng vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) Vedan là loại sản phẩm đầu tiên trên thị trường có sử dụng bao bì dạng lon giấy với chức năng hút ẩm. Gồm 2 quy cách lon 200g và hộp giấy 400g. Lon 200g bên trong có kèm muỗng nhỏ, hộp giấy 400g bên trong có túi bao bì PE, giúp người tiêu dùng sử dụng tiện lợi, vệ sinh và an toàn hơn.




2. Hướng dẫn sử dụng:




Món canh, súp : 1/3 muỗng cà phê cho một lít nước




Món xào: 1/3 muỗng cà phê cho 500g món xào




Món kho: 1/5 muỗng cà phê cho 500g thịt, cá




Một muỗng cà phê khoảng 5g
Tìm hiểu thêm về gia vị bột ngọt (http://oxfamhk.org.vn/tu-van-dinh-duong-bot-ngot-co-di-ung-khong/) và mì chính (http://oxfamhk.org.vn/mi-chinh-va-hoi-chung-nha-hang-trung-quoc/)
.
=============================== .
Tag: Định cư canada (http://vncic.com/index.php/vi/), Học ielts (http://www.ieltscnr.com/courses/15/17/Hoc-IELTS-Tong-quat.html)
Study vietnamese (http://vnccentre.com/), da my nghe (http://damynghehaianh.com.vn/)
Sua chua laptop hcm (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop/sua-chua-laptop-hcm/)
Làm bánh (http://daynghebanh.vn/index.php/khoa-hoc/kho-a-hoc-lam-banh-kem/), Cua nhua (http://happywindow.com.vn/VN/HappyWindow.html),
Tham my vien (http://www.ngocdung.net/vi/), car rental (http://carrental.com.vn/)
Nha khoa (http://nhakhoavietduc.com.vn/), Sua ipad (http://suachualaptop.pro/sua-chua-laptop-hcm/sua-ipad-1/), răng giả (http://nhakhoavietduc.com.vn/xem-tin-tuc/trong-rang-gia.html)
Tay trang rang (http://nhakhoavietduc.com.vn/dich-vu/tay-trang-rang.html)