PDA

View Full Version : PHONG THỦY TRÀ - MỘT KHÔNG GIAN TRÀ ĐẠO - MỘT PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO


phongthuytra
13-03-2013, 09:54 AM
file://D:\traPHONG THỦY TRÀ - MỘT KHÔNG GIAN TRÀ ĐẠO - MỘT PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO Ðến với Phong Thủy Trà, bạn không chỉ được thưởng thức những loại trà thảo mộc với hương vị nhiên mà còn được tìm hiểu những thông tin tử vi bổ ích.





PHONG THỦY TRÀ - MỘT KHÔNG GIAN TRÀ ĐẠO - MỘT PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO[/i]


Ðến với Phong Thủy Trà, bạn không chỉ được thưởng thức những loại trà thảo mộc với hương vị nhiên mà còn được tìm hiểu những thông tin tử vi bổ ích.


Nếu bỗng một ngày bạn cảm thấy nhàm chán với những điểm đến quen thuộc thì Phong Thủy Trà là một điểm đến khác, mới mẻ và thú vị cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được thuởng thức các loại trà thảo mộc được pha chế phù hợp với khẩu vị Việt, hòa mình vào không gian nhạc không lời hòa tấu violon và ghita nhẹ nhàng, êm ái và sâu lắng.


Nhịp sống vội vã áp lực công việc hàng ngày đè nặng, đến với Phong Thủy Trà bạn không những đánh tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng mà còn xoa dịu đi lòng người lo toan bận bịu của cuộc sống được cảm nhận sự tuyệt vời không đâu sánh được. "TÂM TĨNH TUỆ SINH"


Trà là loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Phong Thủy Trà tập trung phục vụ chủ yếu các loại trà thảo mộc những loại trà này được chế biến từ hoa, quả, rễ, thân, lá..trong tự nhiên mỗi loại sẽ có tác dụng riêng như giảm mỡ máu, giảm béo, làm mát gan, giảm căng thẳng mệt mỏi, đẹp da, ngủ ngon, hạ huyết áp ( dành cho người cao huyết áp), tăng huyết áp ( dành cho người huyết áp thấp), tăng sinh lực ( đặc biệt dùng cho nam giới).. ..


Bên cạnh trà thảo mộc thực đơn thức uống còn có cafe, các loại nuớc ép hỗn hợp, sinh tố...dành cho những bạn thích thay đổi khẩu vị.


Phong Thủy Trà có nhiều không gian cho bạn nhiều cơ hội chọn vị trí phù hợp, đây là điểm đến phù hợp cho mọi tầng lớp. Kèm với không gian sang trọng đó chính là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã qua huấn luyện chu đáo sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho bạn.


Ðặc biệt Phong Thủy Trà rất thích hợp cho những trái tim thổn thức, bạn có thể thư giãn cùng với những người mà bạn chưa hề quen biết, biết đâu họ sẽ là một nửa còn lại mà bạn đang tìm kiếm.


Một sự sâu lắng một không gian sang trọng, đẹp mắt, tinh tế, độc đáo đó là sự kết hợp hài hòa đặc biệt chỉ có ở Phong Thủy Trà. Số 73 DOÃN KẾ THIỆN - MAI DỊCH - CẦU GIẤY - HÀ NỘI ( ĐỐI DIỆN LÀNG TRẺ EM SOS)


Chúng tôi xin hân hạnh được chia sẻ cùng quý khách!