PDA

View Full Version : Phim bom tấn hè 2012?Phim bom tấn hè 2012?


raytuner0717
13-05-2013, 10:10 AM
Thời tiết nóng bức, nắng mưa thất thường thế này, chơi gì ở đâu để xả stress đây? Trong lúc lang thang trên mạng mình vô tình tìm được một trang web xem phim online (http://movie.vkool.net/) rất hay các bạn à.!
Phim chiếu rạp (http://movie.vkool.net/) có đủ cả mà update rất nhanh, chất lượng lại cao nữa chứ, các phim (http://movie.vkool.net/) đều chất lượng HD cả, xem đã lắm!

http://i.imgur.com/rK1EM.jpg

Lúc nào thích thì mình xem online ngay trên máy, chọn chất lượng phù hợp là load nhanh vèo vèo. Còn khi nào muốn rủ rê bạn bè hay người nhà xem cùng thì mình down về rùi cắm trực tiếp USB vào TV là xem thoải mái rùi.

Khoái nhất là xem trực tiếp được trên điện thoại, lười nữa thì mình nằm giường vào mạng xem phim (http://movie.vkool.net/), hình vẫn nét căng, cận lòi như mình vẫn nhìn rõ luôn! Trước giờ mới thấy 1 trang web nhiều phim mới mà lại toàn phim HD (http://movie.vkool.net/list/phim-hd/) như trang này! Đúng là trang web lâu nay mình đã tìm kiếm.

Đặc biệt là chất lượng cao mà lại FREE nữa các bạn à, không phải đóng bất kỳ khoản phí nào hết, cứ vào và thưởng thức thui!

Thử và cảm nhận luôn nhé, trang đó nè: http://movie.vkool.net (http://movie.vkool.net/)