PDA

View Full Version : Thưởng thức “ảo thuật âm thanh” cùng adidas Originals


vietgazprom
13-06-2013, 10:06 AM
Với mong muốn dùng âm nhạc phá tan những khoảng cách giữa người với người, adidas Originals và nhà sản xuất Heavy Boogie đã bắt tay cùng nhau mang đến cho người hâm mộ những đêm nhạc nonstop cuồng nhiệt và sôi động qua tour diễn Breathe and Stop.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức sự biến hóa kỳ diệu của âm thanh qua những đôi tay của những chàng “phù thủy” Maseo, Shortkut và Ali Shaheed Muhammas – những huyền thoại DJ trên thế giới.
Lần lượt đi qua 5 thành phố sôi động nhất Đông Nam Á, Breathe and Stop sẽ dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/8, bắt đầu từ 21 giờ ở Lush Bar (2 Lý Tự Trọng, Quận 1). Không chỉ mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những đôi tay “phù thủy” trên những chiếc bàn xoay DJ, Breathe and Stop còn sẵn sàng lật tung sàn nhảy của Lush Bar bằng những đôi chân điêu luyện từ dàn vũ công cực đỉnh trong khu vực và ở Việt Nam – những người đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và chất lượng.
http://dantri4.vcmedia.vn/i:lsvaPE0d7foDdfJ7sLS/Image/2012/08/0801/Saigon%20cartoon%20Poster-23f03/cuong-nhiet-voi-am-thanh.jpg

Cuồng nhiệt với âm thanh
Lần đầu tiên, những huyền thoại DJ trên thế giới cùng xuất hiện tại Lush Bar và sẵn sàng đốt nóng không khí nơi này bằng những giai điệu biến hóa kỳ ảo từ những chiếc đĩa: đôi tay “phù thủy” Maseo của nhóm nhạc De La Soul – người sở hữu giải Grammy cho MC, DJ/Producer; người khai sinh ra những tiếng chà đĩa độc đáo và ấn tượng – Shortkut, đồng sáng lập của 3 nhóm nhạc DJ nổi tiếng nhất trong lịch sử Invisble Skratch Pickles, World Famous Beat Junkies và Triple Threat; và huyền thoại DJ Ali Shaheed Muhammad – cũng là rapper và producer của A Tribe Called Quest. Bằng đam mê và sự sáng tạo cùng âm thanh, họ đã và đang là những biểu tượng rõ nét nhất cho một thế hệ luôn sẵn sàng và tự do thể hiện phong cách của mình.

http://dantri4.vcmedia.vn/i:lsvaPE0d7foDdfJ7sLS/Image/2012/08/0801/tb-23f03/cuongnhietvoiamthanh.jpg
Từ trái sang: Shortkut, Maseo và Ali Shaheed Muhammad – những DJ tài hoa sẽ tham gia cùng Breathe and Stop.
Sôi động từng vũ điệu
Không dừng lại ở những giai điệu, Breathe and Stop còn thỏa mãn mắt nhìn và cảm xúc của người tham gia bằng những vũ điệu streetdance mạnh mẽ và phá cách. Dàn vũ công được tuyển chọn qua những vòng thi thú vị và đầy kịch tính. Những cái tôi rất riêng và những phong cách độc đáo của từng cá nhân, từng nhóm nhảy sẽ được bộc lộ qua những bước nhảy và trang phục mang phong cách đường phố phóng khoáng. Không chỉ phá tan khoảng cách giữa những DJ, vũ công và khán giả, Breathe and Stop còn mong muốn xóa nhòa ranh giới giữa âm nhạc và thời trang, hòa quyện tất cả vào một không gian chung mang màu sắc streetstyle. Tất cả đã sẵn sàng làm “rung chuyển” Lush Bar.
Còn bạn đã sẵn sàng tham gia cùng Breathe and Stop và thể hiện cá tính của mình chưa? Hãy nhanh tay truy cập vào website http://fantasydj.com/ và “Trở thành DJ cùng adidas”, mix nhạc theo cách riêng của bạn, và ghi tên mình vào danh sách người tham dự đêm đại tiệc cuồng nhiệt nhất trong năm này. 30 vé tham gia Breathe and Stop sẽ được dành tặng cho những bản mix được nhiều người yêu thích nhất qua Facebook fanpage của adidas Việt Nam www.facebook.com/adidasvn.
Ngoài ra, vé tham dự chương trình cũng được bán tại Lush Bar (2 Lý Tự Trọng, Q1) và 2 cửa hàng adidas: adidas Tower (2 Hải Triều, Q.1) và adidas Diamond (34 Lê Duẩn, Q.1). Thường xuyên truy cập vào fanpage của adidas Việt Nam www.facebook.com/adidasvn để cập nhật những thông tin mới nhất.
Khang Hà

spark_online_1
12-11-2013, 11:32 AM
uuuuuuupppppppp sim 3g mobifone (http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone) giá rẻ
bán sim 3g mobifone (http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone) giá rẻ khuyến mãi dung lượng hàng tháng xem chi tiết tại đây giá chỉ 60.000vnđ/sim
Link tham khảo: http://www.vienthong689.com/sim-3g-mobifone