PDA

View Full Version : Học hát tại hà nội


dogohuyhoang
13-06-2013, 10:09 AM
Học hát đang là phong trào mới và là nhu cầu thiết yếu đối với giới trẻ và cán bộ công nhân viên chức.
Đối với nhiều bạn có năng khiếu, hát là một chuyện rất dễ dàng, họ luôn tự tin trước tập thể, đám đông và quần chúng, hát hay cũng tạo cho họ những điều kiện thăng tiến trong công việc, thể hiện trước bạn bè, trước Lãnh đạo, với đối tác... điều đó mang lại cho họ nhiều lợi thế và cơ hội trong công việc và cuộc sống.
Tuy nhiên, đối với nhiều người ca hát lại trở nên khó khăn, họ dường như không thể hay không tự tin khi cầm mic hát, họ sợ những buổi giao lưu văn nghệ, họ thường từ chối, không tham gia, hoặc tham gia chỉ để có mặt. Đây cũng chính là một nguyên nhân khá quan trọng làm họ trở nên xa rời tập thể và mất đi rất nhiều cơ hội của mình trong mọi mặt.
Hiện nay, việc phát triển tài năng nghệ thuật cho các bé cũng được khá nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Với các nội dung đào tạo từ căn bản đến chuyên sâu như:
+ học Nhạc lý (Bao gồm: Thẩm âm tiết tấu, luyện tai nghe âm nhạc
+ Phương pháp biểu hiện cảm xúc bằng giọng há (qua: cơ thể, khuôn mặt kết hợp với vũ đạo uyển chuyển và sôi động)
+ Luyện thẩm âm tiết tấu, trí nhớ âm nhạc, phương pháp lấy hơi, phát âm, nhả chữ tròn trịa
*** Với lớp học tổng hợp Nhạc – Hát – Vũ đạo, các bé sẽ có một sân chơi bổ ích, phát triển tài năng Đồ Rê Mí... rất đặc sắc và dễ thương tại Trung tâm thanh nhạc Emosing
Hãy đến với trung tâm thanh nhạc Emosing. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hát chuẩn, hát hay, thậm chí rất hay bằng những ca khúc bạn yêu thích với chất giọng của bạn. Những khóa học thanh nhạc cơ bản, bạn sẽ có những kiến thức căn bản nhất về thanh nhạc, biết cách lấy hơi chuẩn và vững, mở khẩu hình chuẩn, hát đúng giai điệu và cao độ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giọng hát mới của bạn với những bài tập và mẫu luyện thanh căn bản. Hơn nữa, bạn có thể tạo bước đột phá cho giọng ca của mình với những khóa học hát, học thanh nhạc nâng cao tại trung tâm thanh nhạc Emosing.
Hãy đưa con em mình đến học tại Trung tâm thanh nhạc Emosing, chúng tôi cam kết rằng Trung tâm Thanh nhạc Emosing sẽ là một sân chơi đặc sắc để ươm mầm và phát triển tài năng cho các bé nhà bạn.
QUYỀN LỢI HỌC VIÊN:
Được giảng dạy bởi các Giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tốt nghiệp từ các học viện âm nhạc, sư phạm,…
Lớp luyện thi vào các trường Học viện âm nhạc, sư phạm nhạc sẽ được học theo giáo trình đặc biệt và nâng cao
Lịch học hoàn toàn linh động cũng như cố định để phù hợp với thời gian biểu của học viên khi đăng ký học tại trung tâm thanh nhạc EMOSING. Học viên có thể bảo lưu khóa học tại trung tâm nếu có lý do.
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:
Học viên đăng ký tham gia khóa học trước 25/10/2012 sẽ được ưu đãi 10% học phí/khóa học
Cộng thêm 5% học phí nếu nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên
Ngoài ra các đoàn thể, các doanh nghiệp, các tổ chức... có thể liên hệ trực tiếp để đăng ký học cho nhân viên cơ quan mình theo địa điểm tự yêu cầu bên phía học viên.
Mọi chi tiết liên hệ :
Trung tâm thanh nhạc EMOSING
99 Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Website: emosing.com
Email: emosingcenter.123@gmail.com

Đt: 0987734742