PDA

View Full Version : Tuyển cộng tác viên thu âm hát + nhạc cho thiếu nhi


uttam_sengupta
13-06-2013, 10:10 AM
Bên công ty mình đang làm dự án về giáo dục cho trẻ em, tạo ra sân chơi âm nhạc cho các cháu: nghe nhạc, thơ, đồng dao, ... cũng như dạy cho các cháu học hát.
Rất mong cộng tác với các bạn yêu âm nhạc và thích làm việc có ý nghĩa cho trẻ em.
Các bạn có thể liên hệ với mình theo thông tin sau:
Nguyễn Văn Thảo.
Sđt : 0915 944 497
email: thaonv@vvn.vn
Thân,

thanhtinctm
13-06-2013, 10:11 AM
HOA GIẤY STUDIO
Bạn yêu thích ca hát và muốn thể hiện khả năng của mình? Bạn muốn có được những bản thu âm chất lượng như những ca sỹ thật thụ? Dịch vụ thu âm chuyên nghiệp của Hoa Giấy Studio sẽ giúp mong muốn của bạn thành sự thật một cách dễ dàng. Cơ hội đã đến, bạn sẽ hát như một ca sỹ chuyên nghiệp với dịch vụ thu âm 1 bài đơn ca (bao gồm thu âm,chỉnh sửa vocal, mix bài hát và master CD) Thu 1 bài trị giá 500,000 VND nay chỉ còn 80,000..VND.Thật hấp dẫn phải không bạn... Hoa Giấy Studio giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thu âm và phát hành đĩa nhạc. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa trong từng nốt nhạc, tư vấn chọn bài hát sao cho phù hợp với chất giọng. Đặc biệt Hoa Giấy Studio có kho nhạc nền phong phú, giúp bạn thoải mái chọn lựa và tự tin thể hiện giọng hát của mình. Đội ngũ kỹ thuật đã nhiều năm trong nghề, từng làm việc với những ca sĩ như: Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường, Bằng Cường, Hồ Quang Hiếu, Ánh Tuyết,Thanh Sử, Ca sĩ hải ngoại như: Phương Dung, Kim Anh, helena Ngọc Hồng,Trina Bảo Trân…v.v. Đến với Hoa Giấy Studio, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Hãy tự tin thể hiện giọng hát của mình hoặc cùng người thân, bạn bè đến ngay Hoa Giấy Studio, để chinh phục ước mơ trở thành hiện thực Khách hàng vui lòng liên lạc trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Giờ mở cửa: 09h00-20h00 (các ngày trong tuần)

Địa chỉ: A13/07A Quốc lộ 50 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.Hcm (Qua cầu Nhị Thiên Đường 400m)



ĐT: 099.444.53.22 Quốc Bình.

vntsinh
13-06-2013, 10:11 AM
Note lại là công ty VVN ở Hà Nội nhé các bạn! Bài viết phía dưới là của một trung tâm ghi âm ăn theo gửi chèn vào mà mình không có quyền xóa.