PDA

View Full Version : Sức hút bí ẩn của "Nữ hoàng nội y"


nguoidepac
27-06-2012, 08:05 AM
(VnMedia) - Nét mặt biểu cảm, ánh mắt đầy ma lực cùng với thân hình bốc lửa, căng tràn sức sống của người đẹp Rumani - Catrinel Menghia trong những trang phục bikini và đồ nội y đã làm đắm say biết bao đôi mắt.

>> Chân dung 5 ngôi sao sáng nhất Hàn Quốc
>> Những khoảnh khắc đẹp nhất của Candice Swanepoel
>> Mẹ Kim "siêu vòng 3" giúp con gái nổi tiếng nhờ scandal sex

Với lợi thế đường cong hoàn hảo 89-61-89 và một gương mặt đẹp mê hồn đầy sức hút, không có gì đáng ngạc nhiên khi cô gái cao 1m75 đến từ Rumani - Catrinel Menghia trở thành một siêu mẫu đắt giá được nhiều hãng thời trang nội y săn đón.




























http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458691.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458692.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458697.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458695.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458696.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458698.jpg


http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458693.jpg

http://images.vnmedia.vn/images_upload/2012/vnm_2012_458694.jpg

Thoi trang nam (http://yame.vn/san-pham/thoi-trang-nam) /\ Ao khoac nam (http://yame.vn/san-pham/ao-khoac-nam) /\ Ao thun (http://yame.vn/san-pham/ao-thun-nam) /\ Ao so mi (http://yame.vn/san-pham/ao-so-mi-nam) /\ Giay nam (http://yame.vn/san-pham/giay-nam)

Catrinel Menghia rất yêu thể thao, khi còn nhỏ, giấc mơ của cô là trở thành một vận động viên điền kinh. Nhưng năm 16 tuổi, Catrinel vô tình lọt vào mắt xanh của một nhân vật chuyên đi "săn" người mẫu khi đang đi du lịch cùng đội thể thao của trường đến Bucharest. Và Catrinel đã bén duyên với sàn catwalk từ lúc đó. Công ty người mẫu MRA là cái nôi chứng kiến những bước chân chập chững đầu tiên của cô gái sinh năm 1985 này, còn Bucharest là nơi đã đưa vẻ đẹp lộng lẫy Catrinel vượt xa khỏi biên giới Rumani.

Năm 2001, Catrinel được vinh danh với ngôi vị Á quân của cuộc thi Tìm kiếm siêu mẫu thế giới do công ty Ford Model tổ chức. Ngay lập tức, gương mặt đậm nét Rumani và những đường cong gợi cảm, làm mê đắm lòng người của cô Á hậu đã gây sự chú ý từ các ông lớn trong ngành thời trang. Các thương hiệu nổi tiếng như ADK, Bruno Manetti, Club Neuf, Cotton Club, ID Sarrieri, Infiore, JBS, Lily, Lovable, Rosemarie, Slip & Bra, Triumph, Valisere... đã liên tiếp gửi lời mời cộng tác đến Catrinel nhằm mời cô quảng bá cho những sản phẩm mới của mình.

Người đẹp được mệnh danh là "Nụ hồng Rumaini" này cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí dành cho phái mạnh, các tạp chí chuyên về áo tắm hay làm đẹp mà nổi bật nhất là FHM, Maxim, Sport Illustrated, Class, Stuff, one, Cosmopolitan, Fitness...

Nạp ga điều hòa (http://vungoi.vn/nap-gas-dieu-hoa/) \\\ Mua bán điều hòa (http://vungoi.vn/mua-ban-dieu-hoa-cu/) \\\ Sửa điều hòa (http://vungoi.vn/sua-dieu-hoa-nhanh/) \\\ Sửa chữa laptop (http://vungoi.vn/sua-chua-laptop-chuyen-nghiep/)
Hiện Catrinel đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu nước hoa Pháp Lise Charmel, nhãn hiệu Versace và Giorgio Armani. Là thành viên trong Major Model Management-New York, Major Model Management-Paris, Fotogen Model Agency, MRA Models nhưng Catrinel còn cộng tác với hầu hết các hãng thời trang đồ lót từ New York, London, Munich, Hamburg, Athens đến Barcelona.

Không chỉ có các nhãn hàng dành cho phái đẹp chú ý đến Catrinel Menghia, vừa qua hãng ô tô Fiat đã chọn lựa Catrinel Menghia với vai trò người mẫu quảng cáo. Cô xuất hiện vô cùng quyến rũ với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong đoạn phim quảng cáo cho mẫu xe Fiat 500 Abarth 2012. Người phụ nữ đẹp Catrinel Menghia còn được so sánh với chiếc xe công suất 160 mã lực, đầy đam mê và cuốn hút đối với cánh mày râu.

Phương châm của Catrinel là làm việc hết mình và không bao giờ đặt vấn đề tài chính lên hàng đầu. Mặc dù là siêu mẫu được trả thù lao vào hàng sao nhưng Catrinel sẵn sàng nhận lời tham gia chương trình thời trang yêu thích mà không đòi hỏi phải trả cát-xê.

Bao da iPad (http://vungoi.vn/bao-da-ipad-7-rat-dep/) /// Laptop cũ giá rẻ (http://vungoi.vn/laptop-cu-gia-re/) bể bơi bơm hơi (http://vungoi.vn/be-boi-bom-hoi-be-boi-intex/) - bể bơi Intex (http://vungoi.vn/be-boi-intex/)


Một thời, Catrinel đã yêu anh chàng ca sĩ đồng hương Razvan Fodor, cô cũng từng xuất hiện trong một ca khúc của anh mang tên "Cerceii tai". Tuy nhiên, mối tình này mau chóng tan vỡ khi Catrinel gặp Massimo Brambatti, chồng cô bây giờ. Massimo Brambatti là cựu cầu thủ của đội tuyển Juventus Torino và hiện đang là thành viên của Liên đoàn bóng đá thế giới - FIFA.

Dù hơn kém nhau gần 20 tuổi nhưng họ thực sự là một cặp đôi rất hạnh phúc. Massimo Brambatti không những thông cảm mà còn tự hào và luôn khuyến khích vợ trong sự nghiệp. Anh tham gia chụp hình cùng Catrinel như một cách thể hiện sự quan tâm với vợ. Còn Catrinel, cô đã dành cho tình yêu lớn cho người bạn đời của mình bằng một sự ngạc nhiên đầy thú vị khi xăm lên cơ thể dòng chữ "Massimo per sempre" có nghĩa là "Mãi mãi Massimo". Hai vợ chồng đang sống tại Milan trong ngôi biệt thự trị giá 1,7 triệu EUR - quà cưới của bố Massimo Brambatti.

Cùng chiêm ngưỡng Catrinel Menghia trong những shot hình quảng cáo mới nhất cho hãng nội y danh tiếng Lise Charmel 2012 để tìm ra lý do cô ấy được mệnh danh là một “a Lingerie Goddess” – “Nữ thần đồ lót” sáng giá: