PDA

View Full Version : phường phố phía sông 355 ha hạng trai Long tại Long An


duyvuongvcd027
09-06-2023, 04:59 PM
Bản đồ Quy hoạch sử dụng đất huyện Châu Thành, tỉnh Long An năm 2022 (https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/)

dự án Waterpoint tại Long An thoả hoàn trả thiện hạ kiêng nội khu, nhà mẫu và chuẩn bị bàn giao cạc sản phẩm giàu giá trừng phạt quy hàng tỷ với. Đây là một thành quả đáng chú ý cụm từ trai Long sau một năm triển khai tham gia án.

Chiến lược "xây phố đằng sông" mực trai Long tại Waterpoint xuể tận dụng vì chưng trí rìa sông Vàm Cỏ Đông được tạo vào một chứ buồng sống độc đáo và quyến rũ. Việc hoàn thiện vỉa hè độ nội đít, nhà mẫu ta và chuẩn mực bị bàn giao cạc sản phẩm giá trừng trị là một phần quan yếu trong quá đệ trình phân phát triển dự án, đảm bảo sự hoàn chỉnh và sẵn sàng cho cư dân di chuyển ra đâm ra sống.

https://admin.vamcodong.vn/uploads/630ccb5bdb0ce96c8bdd2220-72.24.02%20ban-do-huyen-chau-thanh.jpg

https://vietuc-varea.xyz/2022/12/30/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-chau-thanh-tinh-long-an-nam-2022/

Đây là một bước tiến quan yếu và làm chứng bày tỏ sự cam kết và vắt mức Nam Long trong suốt việc đưa tới một khu thành phố cao gấp, giải đáp tương ứng cạc tiêu pha chuẩn mực chất lượng và sự mong đợi mực tàu khách đầu hàng. dự án Waterpoint tại Long An nổi kỳ vẳng sẽ trở thành một điểm đến thu hút có cư dân và hoẵng lại giá như trị vững bền trong ngày mai.

Waterpoint là một trong những dự án quy mô lớn nhất vị Nam Long triển khai bây chừ. với diện tích tụ 355 ha, nghỉ chứ chỉ là một trong những khu đô thị to nhưng đang là tham gia án kiêng lùng dãy đầu trong khu vực đô thị rệ rõ phía Tây hạng TP.HCM.

dự án Waterpoint giàu toan hướng xây dựng "thành phố phía sông", đặc biệt chua tôn trọng vào sự một thể nghi ngờ và đương đại mực đơn phố xá ả, đồng thời tạo sự hài hòa cùng tự nhiên. trải qua việc quy hoạch đa thể các sản phẩm, tham gia án trả lời tương ứng để tìm nhu cầu kín biệt mực tàu khách vấy. từ bỏ các căn hộ chung cư, vi la đơn lập, tới những khu phức hợp thương nghiệp và xích vụ, Waterpoint hoẵng tới sự lựa chọn hủi phú và đa dạng biếu cư dân.

Việc kết hợp giữa một thể lợi. và thiên nhiên tại Waterpoint giúp tạo vào đơn vá dài sống đẳng cấp, với giò gian sống hiện đại và xanh non. Điều nào là bộc lộ cam kết mực trai Long trong suốt việc xây dựng một khu thành thị vững bền, tiễn lại cược sống nhằm xinh và thỏa mãn nhu cầu mực tàu cư dân.