PDA

View Full Version : Đàm Vĩnh Hưng xác nhận sang năm sẽ cưới vợ


nhathoang
06-06-2012, 03:52 PM
Đàm Vĩnh Hưng xác nhận sang năm sẽ cưới vợ

www.diendanamnhac.vn (http://www.diendanamnhac.vn)
– Chính Mr Đàm thừa nhận thông tin này với các fan Hà Nội của anh. Anh còn cho biết thêm, năm 2012, anh sẽ giới thiệu đứa con đầu lòng với báo giới.

Trong buổi họp fan club của Mr Đàm diễn ra vào ngày 25.4 tại Hà Nội vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được một câu hỏi khá “quái” của fan: “Bao giờ anh sẽ cho mọi người ăn kẹo?”. Dù khá bất ngờ về câu hỏi này nhưng Quý ông nhạc Việt không hề lúng túng và vẫn trả lời bằng một sự thẳng thắn rất Mr Đàm:

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/04/26/21/53/dvh1.gif (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/04/26/21/53/dvh1.gif)
Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần chia sẻ chuyện tình cảm của anh với fan club Hà Nội


“Tôi cho rằng mỗi người ai cũng đến lúc cần yên bề gia thất. Ca sĩ chúng tôi có đặc thù riêng là một khi đã lập gia đình, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lượng fan. Bạn cứ nói là không nhưng tôi chắc chắn đấy. Ngày hôm nay bạn nói không ảnh hưởng nhưng chỉ đến ngày mai thôi, ngẫm nghĩ lại bạn sẽ phải gật đầu. Đôi khi, vì sự nghiệp, chúng tôi cũng phải kìm nén chuyện tình cảm riêng tư. Điều đó cũng không phải dễ dàng. Nó là một cuộc đánh đổi. Nhưng rồi cũng sẽ đến lúc người ta sẽ không đủ sức mà đánh đổi nữa nên phải tìm cho mình một ngôi nhà hạnh phúc. Với tôi, sẽ chẳng còn thời điểm nào đẹp hơn sang năm. Sang năm tôi sẽ cưới vợ. Năm 2012, tôi sẽ sinh con đầu lòng và sẽ đưa cháu ra mắt công chúng ngay khi có thể”.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ từ chính Đàm Vĩnh Hưng, các fan của anh đoán già đoán non người đó chính là Mỹ Tâm song anh đã phủ nhận thẳng thừng: “Con gái còn nhiều lắm, sao lại cứ phải là Mỹ Tâm. Còn nhiều em mỹ lắm mà...”

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/04/26/21/54/dvh2.gif (http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/04/26/21/54/dvh2.gif)
Các fan reo mừng ủng hộ quyết định của anh


Và khi được hỏi về người vợ sắp cưới của anh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi chưa muốn tiết lộ về người bạn đời của mình. Có những thứ bí mật một chút cũng hay. Đến ngày tôi làm đám cưới, chắc chắn mọi người sẽ biết cô ấy nên giờ có nói trước cũng mất hay. Thôi thì từ giờ đến lúc đó, tôi xin giữ chuyện này làm điều riêng tư cho mình”.


(2Sao)

Tùng Chi
Ảnh: Nam Thắng