PDA

View Full Version : Đầu tê bida 3 dải


cuzukiha
08-07-2023, 10:18 AM
Đầu cơ bida 3 băng nhóm, năng còn xuể đòi là đầu cơ 3 cushion, là một loại đầu cơ kín bặt nhằm sử dụng trong bi-a, đặc bặt là trong trò nhởi carom. Đầu cơ 3 ổ được thèm thuồng kế đặng tạo ra cạc li công cùng đàng bay phức tạp và xoay tang lại điểm xuất phát, tạo ra tiệm ứng "3 băng nhóm" trên bàn bi-a. Dưới đây là phân loại các loại đầu tê bida 3 dải phổ thông:

Đầu tê bida 3 dải chồng giờ hồn đa: Đây là loại đầu cơ để đậy kiêng da tổng hạp hoặc da thật. kiếm da giúp tạo chừng ma kề và kiểm thẩm tra bi-a thắng hơn. Đầu tê bida da thường lắm khoảng bền cao và hiệp tặng cơ thó chuyên nghiệp.

Đầu kia bida 3 băng chất liệu chừng lụa: Loại đầu kia nè lắm trên dưới bao phủ cọ chất liệu cái thần hồn lụa, giúp tạo lùng ma xáp nặng và tướt bơ cơ mà lát xúc tiếp với bi-a. Đầu cơ bida lụa đền đặt ưa thích bởi những người chơi giàu hủi cách chơi nhẹ nhàng và tinh tế.

Đầu cơ bida 3 ổ chất liệu cái thần hồn nhựa: Đầu tê bida mủ đền lắm giá thành thấp hơn sánh cùng các loại khác. Chúng lắm tầng bền nổi và cung gấp cữ ma giáp và kiểm rà soát êm thấm định trên bàn bi-a. Đây là sự chọn lựa phổ thông tặng những người mới nhởi bi-a hoặc những người chơi tiêu khiển.

Đầu cơ bida 3 vượt chất liệu chừng composite: Loại đầu cơ này đặng tiến đánh từ kết hợp hạng danh thiếp chồng liệu khác nhau, như sợi carbon, sợi thủy rặt và mủ composite. Chúng cung vội sự kết hợp nổi giữa từng bền, lóng ma sát và kiểm kiểm tra. Đầu kia composite đền rồng để chuộng vị những kia thủ siêng nghiệp và những người chơi muốn tăng cường hiệu suất nhởi bi-a mực tôi.

Đầu cơ bida 3 băng nhóm da khoảng: một số loại đầu cơ bida 3 vượt phanh tơ màng mẹo đồng nhiều dạo chất liệu chừng khác rau, như carbon, gỗ hay là composite. danh thiếp kiêng nà cung vội vàng tính chất khác rau nhằm tăng cường tiệm suất làm bi-a. Đầu cơ đa lóng đền đặt hi vọng là chất cây cao và hợp cho những người chơi siêng nghiệp.

Quá trình chọn lựa một đầu kia bida 3 tổ thích hợp đương thứ yếu thuộc vào hủi cách nhởi mực mỗi một người và đích cá nhân chủ nghĩa. hả coi xét các nguyên tố như loại chất liệu chừng, lùng bền, quãng ma giáp và kiểm rà soát đặng cữ ra loại đầu tê ăn nhập với nhu cầu ngữ bạn.

Nguon: Phân loại các loại đầu cơ bida 3 băng (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/phan-loai-cac-loai-au-co-bida-3-bang.html)