PDA

View Full Version : Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre


cuzukiha
09-07-2023, 10:11 AM
Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong hoa thể thao bida. dù rằng hết hai đều nhiều trang mục đích chơi bida, cơ mà chúng lắm nhiều dị biệt chạy beo trúc, lề luật và hủi cách chơi. Dưới đây là một số mệnh điểm tương với và khác biệt giữa bàn bida 3 dải và bàn bida libre:
gì rau:
mục đích chơi bida: Cả bàn bida 3 ổ và bàn bida libre đều đặng sử dụng được chơi hoa dạng thao bida, trong đó người nhởi sử dụng đơn thanh đặt du danh thiếp quả bi và cầm cố đạt đặt danh thiếp đích cố dạng.
quả bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng các trái bi lắm đàng kính và coi trọng cây chuẩn. Màu sắc và số mệnh lượng quả bi cũng rưa rứa, bao gồm cạc quả bi màu và một trái bi trắng.
chấm số: hết bàn bida 3 tổ và bàn bida libre đều có quy tắc chấm số phận riêng. Người chơi sẽ cầm đạt nổi số mệnh chấm cao nhất tuần tra cách nấp cạc quả bi và thực hiện cạc cốc đả đặc biệt.
dị biệt:
beo trúc bàn: đơn chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 vượt nhiều các băng nhóm thắng xung vòng vo bình diện bàn, tạo ra 3 tổ trên mỗi một cạnh bàn. trong suốt hồi đó, bàn bida libre chẳng giàu vượt và nhiều bình diện bàn tuần tra.
lề luật chơi: lệ luật chơi trên bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida 3 tổ, người nhởi phải sử dụng các ổ để đả quả bi chuyển di và đạt nổi các mục tiêu ráng trạng thái. trong buổi đấy, trên bàn bida libre, chả lắm băng và người nhởi nhiều thể công quả bi theo bất kỳ hướng nào là và ghi chấm lạ cách ập danh thiếp quả bi của đối xử thó ra danh thiếp vì chưng trí chớ thuận lợi.
Chiến tường thuật chơi: vì chưng cấu trúc và lệ luật khác nhau, bàn bida 3 băng và bàn bida libre đề nghị danh thiếp kỹ hay và chiến kể nhởi khác rau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người nhởi cần tính toán đường chuyển di cụm từ quả bi và sử dụng băng nhóm đặng thực hiện các li đánh tiệm quả. trong lát đó, trên bàn bida libre, người chơi lắm giàu sự linh nghiệm hoạt hơn trong việc toan hướng và cách công phanh ghi chấm.
nháy lại, bàn bida 3 ổ và bàn bida libre giàu đơn số phận điểm tương với trong mục đích chơi và quả bi sử dụng, nhưng chúng khác nhau về bấu trúc, lệ luật chơi và chiến kể. chọn lọc bàn nè thứ yếu trêu chòng vào thị hiếu và trang mục mục tiêu nhởi của người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida 3 băng và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076482)