PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre


cuzukiha
19-07-2023, 11:08 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong món dạng thao bida. dù rằng hết hai đều có mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng nhiều một căn số khác biệt quan trọng phăng cấu trúc và quy tắc chơi. Dưới đây là một số phận chấm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
hệt nhau:
mục đích nhởi bida: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều được sử dụng được chơi món trạng thái thao bida, trong suốt đấy người nhởi dùng một que nhằm náu cạc trái bi và nuốm đạt đặt các đích thay dạng.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng các quả bi nhiều đường kính và coi trọng cây chuẩn mực. Màu dung nhan và mạng lượng quả bi cũng tương tự, bao gồm cạc quả bi màu và một quả bi trắng.
chấm căn số: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều lắm lề luật chấm số riêng. Người chơi sẽ cố đạt nhằm mạng điểm cao nhất cạ cách náu cạc quả bi ra cạc lỗ hay là thực hiện cạc cốp đả đặc biệt.
dị biệt:
beo trúc bàn: đơn chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ lã lắm danh thiếp lỗ lã tròn ở danh thiếp góc và giữa các ria bàn, trong suốt khi bàn bida libre không giàu lỗ. chũm ra đấy, bàn bida libre nhiều bình diện bàn lạ và chẳng giàu các lỗ.
luật lệ nhởi: lề luật chơi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi giả dụ núp cạc trái bi ra lỗ lã nổi ghi chấm. trong suốt tã lót đấy, trên bàn bida libre, chứ nhiều lỗ lã và người chơi lắm dạng làm quả bi theo bất kỳ hướng nào và ghi điểm cọ cách ẩn cạc trái bi mực đối chôm vào cạc do trí chứ thuận lợi.
Chiến tường thuật chơi: do beo trúc và quy tắc khác nhau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre yêu cầu cạc kỹ năng và chiến thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần giàu khả hay là toan vày và đánh chuẩn xác để ẩy cạc quả bi vào lỗ. trong suốt nhát đó, trên bàn bida libre, người chơi nhiều nhiều sự thiêng hoạt hơn trong suốt việc định hướng và cách đả đặt ghi điểm.
tóm cổ lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre lắm đơn mạng điểm tương với trong suốt trang mục đích nhởi và trái bi dùng, mà lại chúng khác rau phắt véo trúc, lệ luật chơi và chiến tường thuật. Lựa chọn bàn này phụ thuộc làu vào thị hiếu và trang mục đích chơi hạng người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076258)