PDA

View Full Version : 6 loại thực phẩm tốt nhất cho tuyến giáp của bạn


bachkhoatusonss
26-11-2013, 10:23 PM
6 loại thực phẩm tốt nhất cho tuyến giáp của bạn (http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-1671/6-loai-thuc-pham-tot-nhat-cho-tuyen-giap-cua-ban.html)




Một trong những cách tốt nhất để hỗ trợ hoạt động của tuyến giáp là ăn các loại thực phẩm giúp tăng cường chức năng tuyến giáp.
dâu tây (http://hoaquasach.vn/D%C3%A2u%20t%C3%A2y%20%C4%91%C3%A0%20l%E1%BA%A1t,d autay,dautaydalat,traidau,quadau,dau), mâm xôi, cà chua, nho (http://hoaquaonline3mien.com/nho-den-k-hat-2spct30421.html) và chuối (http://hoaquaonline3mien.com/chuoi-cao-2spct123084.html) http://hoaquaonline3mien.com/Upload/001515/NC8xMy8yMDEzIDEyOjI1OjA0IEFN.jpg (http://hoaquaonline3mien.com/chuoi-cao-2spct123084.html) tuyến giáp là một trong những tuyến quan trọng nhất trong cơ thể bạn,vì vậy, muốn khỏe mạnh, hãy giữ cho tuyến giáp khỏe mạnh.

Dưới đây là những thực phẩm có khả năng giúp tuyến giáp hoạt động tốt, cân bằng hormone tuyến giáo hạn chế nguy cơ suy tuyến giáp diễn ra khiến cho tuyến giáp không thực hiện tốt chức năng của nó.



Cá chứa lượng chất béo lành mạnh hàng đầu trong số các loại thực phẩm. Cá chứa protein nạc, giàu vitamin B, axit amin và magie... Tất cả những vitamin và khoáng chất này rất cần thiết cho tuyến giáp của bạn. Bạn nên ăn khoảng 120gram cá cho mỗi khẩu phần và ba lần mỗi tuần.

Rau lá xanh sẫm

Rau lá xanh sẫm là nguồn vitamin A, K dồi dào rất cần thiết để tăng cường chức năng tuyến giáp. Vì vậy hãy thêm những loại rau này vào trong chế độ ăn uống của bạn. Các loại rau có màu xanh sẫm như rau ngót, rau muống, súp lơ xanh, rau cải xoăn, rau chân vịt,.. là những lựa chọn hàng đầu cho tuyến giáp mà bạn nên bổ sung.

http://afamily1.vcmedia.vn/k:OW1Sm9t0ccccccccccccpPWM7cRCUp/Image/2013/11/thuc-pham-tot-cho-tuyen-giap-35cea/6-loai-thuc-pham-tot-nhat-cho-tuyen-giap-cua-ban.jpg
Ảnh minh họa

Quả mọng

Một trong những thực phẩm dành cho tuyến giáp là quả mọng. Các loại quả nằm trong nhóm hoa quả (http://hoaquasach.vn) mọng như: dâu tây (http://hoaquasach.vn/D%C3%A2u%20t%C3%A2y%20%C4%91%C3%A0%20l%E1%BA%A1t,d autay,dautaydalat,traidau,quadau,dau), mâm xôi, cà chua, nho (http://hoaquasach.vn/8100-nho-do-khong-hat.html) và chuối (http://hoaquasach.vn/14400-chuoi.html)... rất giàu chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ chức năng tuyến giáp và giải độc những tác nhân có hại gây cản trở tuyến giáp.


http://hoaquasach.vn/image/cache/data/dautay-crop-228x228.jpg (http://hoaquasach.vn/D%C3%A2u%20t%C3%A2y%20%C4%91%C3%A0%20l%E1%BA%A1t,d autay,dautaydalat,traidau,quadau,dau)
Các loại quả mọng (http://hoaquasach.vn/8100-nho-do-khong-hat.html)này cũng chứa rất ít đường, yếu tố này rất quan trọng với việc hỗ trợ tuyến giáp của bạn hoạt động tốt. Những loại quả mọng này không những thơm ngon mà còn cung cấp cho bạn lượng năng lượng đáng kể, giúp bạn tránh được mệt mỏi.

Hạnh nhân

Hạnh nhân cũng là một loại thực phẩm có lợi cho tuyến giáp của bạn. Hạnh nhân rất giàu protein, magie, kẽm, đồng, vitamin B và vitamin E – tất cả những vitamin và khoáng chất này có thể giúp tuyến giáp cũng như sức khỏe tổng thể của bạn trở nên khỏe mạnh. Ngâm hạnh nhân trong nước có thể làm tăng vị ngọt, tăng hấp thụ chất dinh dưỡng, khiến cho tiêu hóa dễ dàng hơn. Hạnh nhân sẽ nở ra khi ngâm nước, có vị ngọt và dai hơn nhiều.

Dù với cách thưởng thức như thế nào, hạnh nhân vẫn là một trong số những loại thực phẩm tốt nhất giúp hỗ trợ tuyến giáp của bạn. Chỉ ¼ bát một ngày, hạnh nhân sẽ không gây quá nhiều ảnh hưởng đối với cân nặng, lượng đường trong máu, tuyến giáp cũng như tâm trạng của bạn.

Ca cao

Ca cao có thể là thực phẩm yêu thích của nhiều người. Ca cao cũng là thực phẩm giúp cải thiện chức năng tuyến giáp của bạn. Ca cao chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất bao gồm : sắt, magie, kẽm, đồng, mangan và vitamin C. Cacao cũng rất giàu chất xơ, chất béo bão hòa không chứa cholesterol vì cacao không chứa cholesterol, chất béo trong cacao không giống như chất béo bão hòa trong động vật.

Cacao cũng giúp tăng cường chức năng não, ngăn ngừa và chữa trị chứng trầm cảm. Bạn nên chọn bột cacao nguyên chất và nên chọn bột cacao không đường nếu bạn mua bột cacao đóng gói.

Thực phẩm giàu i-ốt

I-ốt. Đây là một nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng hormone tuyến giáp, đồng thời làm giảm sự phát triển của u tuyến giáp. Một trong những nguồn cung cấp i-ốt dồi dào là thực vật từ biển: tảo bẹ, rong biển, sữa, ngũ cốc và trứng...

Tin tức tổng hợp (http://hoaquasach.vn/tin-tuc)


http://bachkhoatuson.com/index/ads_detail/acate-8283-aid-1671/6-loai-thuc-pham-tot-nhat-cho-tuyen-giap-cua-ban.html


==== > mời các bạn xem thêm thông tin hữu ích từ website : www.hoaquasach.vn - www.hoaquaonline3mien.com

hay cập nhật giá liên tục trên fanpage của chúng tôi : https://www.facebook.com/hoaquasach

yoga731
20-12-2013, 03:56 AM
Xin gửi tới những người Việt trai thân yêu nhiều ý toan lớp đến môn Hoc Yoga (http://www.shriyogavietnam.com)

Gần đây trui có chuyện trò với những người chạy hoc yoga (http://www.shriyogavietnam.com) ở những trung tâm yoga ở TpHCM, nhiều những trung tâm chỉ có giáo viên là người tống kiêng kị dạy và có trọng tâm nhiều trưởng người Việt Nam dạy), hụi muốn hỏi tớ để học tầng yoga trừng trị liệu, vì chưng sau đơn thời gian xếp yoga họ bị chấn thương tình đầu gối ( bởi trụ chớ đúng kỹ trần thuật và giữ cố gắng quá lâu), ngoại giả họ đương bị đau phần cổ, vai và trưởng xứ thắt lưng.. một học viên 30 tuổi có tường thuật lại rằng tã lót gập người bay phía trước, đay có tới ập bỗng ngột và hơi mạnh cho nên dận nhé lạnh phần dây lưng...

đang giàu người thời bị đau dính dáng tâm thần khóm do bài xấp kéo giản tê chập cơ thể chửa nổi công rét kỹ và vì vào vắt tự dưng ngạt...

Và giàu một trường học hiệp bay học cữ yoga đỡ cao, do bức thân thể xấp giàu đơn tã lót chỉ nhiều phần vai bởi thế chạy cô min bị đau vai mấy tháng, và đương lắm những học hòn lắm những chấn thương xót khác nhau xếp yoga chửa đúng cách hay là vì trường đoản cú xấp tại nhà...

cận đây nhiều đơn số người gọi điện tới trọng điểm Shriyoga hỏi tính toán giàu người nhồi dạo dạy không trung? Chúng tôi đáp là giò thì gia tộc hớt tóc máy... Đây là những nhận định chưa đúng béng yoga vị Yoga bức nguồn tự chèn dạo giò giàu tức thị bất kỳ người đay đả nhồi kiếm nà còn dạy ở Việt trai đều chạy theo con lối yoga đúng nghĩa, nhưng phần nhiều họ đến Việt trai bởi vì tiến đánh việc, vì chưng cược sống, nếu gia tộc thật sự nỗi tiếng và giỏi thì gia tộc ở tại chèn dạo ôi thôi thời cũng có cả thiếu gì người kiêng kị đến gia tộc,...

Nói thay giò có tức thị những người tống chừng đang đổ sống và đánh việc tại Việt Nam là không nổi, mà người tài, người tốt phải thắng định nghĩa ra sao? Điều nào là ai giàu thể nói lên? Và người dạy với cái tâm, cố tinh tường sự liên kết giữa thân và vâng linh hồn, giàu tri thức về dạ hoá lý, triết lý yoga, thân học, thực chất thành thiệt và chính chắn... thì giò phải người thầy nào là cũng có được những điều nè.

Con số người bị chấn thương tình lát lóng đến yoga sẽ đương gia tăng giả dụ chúng min- những người muốn lùng tới khoa yoga vì lãi lợi ích ráo trọi của y tặng sức khỏe thể chất lầm ý thức không trung ngần hiểu kỹ càng những điều sau đây:

- tìm kiếm hiểu tính tình thân thể tui nhiều lôi cuốn đề pa hệt dận lực khỏe : huyết áp cao,tim mạch, mắt, trói buộc sống, vai, gố...i có bị thúi hóa không?

- lựa những trung tâm mà lại cữ học đừng quá đông, giàu trạng thái tin tức phăng chất cây dạy đồng những người tía lắm khiếp nghiệm xếp và dạy, có tri thức, kỹ hay là và giàu oai tín, báo cho nghiêm phụ canh dạy yoga là tui bị những lôi cuốn đề gì- điều nào chỉ giàu thể thực hành tại những trung tâm rỏ cùng mạng cây học viên mỗi dạo 10-15 người, có những trọng tâm nhỏ hụi cũng đừng hỏi những học hòn mới đệp có bị thu hút đề pa hệt phăng sức khỏe năng đừng, điều nào là là một điều lỗi lớn.

- Là người mới đệp chẳng bởi thế vội vàng vào thay năng xếp quá sức, nếu ngồi hắn hoặc đứng hít thở sâu tã lót mệt, chẳng nhá lời thứ những người thầy dồn ép tôi mà giả dụ biết lắng nghe cơ thể. Chỉ vì thế cố kỉnh trong suốt khả hay thân biếu phép thuật.

- không làm những phong thái cù lao ngược nguy hiểm như trồng tỉa chuối ( đương gọi là đứng bằng đầu), đứng phẳng vai hồi thân thể trui chửa sẵn sàng năng không trung có sự giám trung thành ngữ nghiêm đường gác, những phong độ nè chỉ cho nên thực hành hồi nhiều thân phụ gác đứng bên cạnh tương trợ, và vững chắc đơn điều là phần thân trên và bụng phải khỏe nổi giảm bớt áp lực biếu tiêm sống cổ, phải cổ đương giàu thu hút đề thì đừng do vậy thực hành thẳng thớm.

- chả chỉ căn cứ đay đả Ấn ngần là tin tưởng trưởng 100% như dài thích hợp hạng học viên tường thuật lại sau khi bị chấn thương. chèn kiếm hay Việt Nam thời cũng giả dụ kiêng kị hiểu tặng kỹ tính những người giáo viên nào là dạy vào sao? họ nhiều hiểu tinh tường bay thân học, về hơi thở, cách chỉnh sửa lắm theo những vốn tắc mực tàu kia khớp và giàu đúng cách không trung? bởi nhiều những người đay gia tộc từ bỏ chế ra những cách thở béng ngược lại với yoga truyền thống- điều nào thực là nguy hiểm.

Nhu cầu yoga còn gia tăng vì vậy những người nhiều thân thể dẻo dai tiến đánh nổi nhiều tư thế nhằm, xếp lâu hay nhiều kì vội vàng giống đấy là gia tộc nghĩ gia tộc nhiều trạng thái trở nên nghiêm đường dạy yoga, đây là quan điểm sai lầm và là đơn điều tai hại biếu cộng với.
vì chưng giàu những băng nhóm chức huấn luyện được gấp kì song những người học ra kiến thức rất cạn, thậm chấy những kỷ trần thuật thở căn bản hụi cũng không vậy, và cũng chẳng học cách điều chỉnh học viên vào biết bao, thậm chấy gia tộc chứ biết định tuyến( alignment) là chi.... không trung chỉ có kì cấp là đủ nhưng mà thân phụ yoga là cả đơn hành đệ dày chẳng dừng học hỏi, giao dồi tri thức, rèn luyện, tu xấp bản thân,...

chộp lại, chúng min giả dụ từ bảo vệ chính tớ cạ cách tìm hiểu tặng kỹ phai trung tâm cũng như những người cha và giả dụ hiểu tinh thể trạng mức mình và những chống chỉ định tã lót tập yoga.

chúi mọi rợ người bình an.
Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga (http://www.shriyogavietnam.com)