PDA

View Full Version : Khóa học phong thủy cho người mê kinh doanh.


phudung
05-12-2013, 09:40 PM
Trái ngược hoàn toàn với quan niệm mê tín dị đoan, phong thủy là một ngành khoa học thống kê về những địa thế có thể gây ảnh hưởng đến đời sống con người về năng lượng khí, từ trường, quang học... qua các mô thức kiến trúc, mỹ thuật, hình thể, kết cấu xây dựng. Môn khoa học này rất hữu ích khi ứng dụng vào kinh doanh, đời sống hằng ngày...Xem thêm Phong thuy Phong Khach (http://eva.vn/nha-dep/phong-thuy-trang-tri-noi-that-phong-khach-c169a150659.html) tại đây
Phong thủy - Tinh hoa của ngàn năm
http://stream15.24h.com.vn:8008/upload/4-2013/images/2013-10-23/1382512068-khoa-hoc-phong-thuy-ly-tuong--2-.jpg

Được xem là tinh hoa của văn hóa phương Đông dựa trên những đúc kết cả hơn mấy nghìn năm lịch sử, phong thủy là môn khoa học thống kê chuyên nghiên cứu các yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến đời sống con người. Phong thủy, hay nói cụ thể hơn là phong thủy phi tinh huyền không, dựa trên các phép tính toán khoa học của thiên văn học cổ đại về sự vận động có quy luật của chòm sao Bắc Đẩu để giải quyết các vấn đề năng lượng có thể gây ảnh hướng đến vận trình của địa lý và môi trường sống của con người.

Bộ môn này đã được các nước phát triển như Anh, Đức, Italia, Mỹ, Canada, Pháp, Nhật Bản… nghiên cứu chuyên sâu và giảng dạy rộng rãi, nhất là ở các trường kiến trúc.

Tại Việt Nam, phong thủy phi tinh huyền không còn khá mới mẻ, nhưng được nhiều người hiểu thiên lệch đó là môn mê tín dị đoan. Ở một khía cạnh rất hẹp, phong thủy chỉ được ứng dụng đơn thuần vào việc bài trí các vật dụng sinh hoạt trong nhà, màu sắc tương quan của không gian sống có liên quan đến thuyết cải vận...phong.Xem thêm phong thuy phong ngu (http://eva.vn/nha-dep/7-bi-quyet-can-bang-phong-thuy-phong-ngu-c169a145893.html) tại đây

Tuy nhiên, ngoài những vấn đề đó, phong thủy còn rất hữu ích khi ứng dụng trong kinh doanh. Nếu biết cách ứng dụng phong thủy một cách đúng đắn vào nghệ thuật bài trí sản phẩm thì các doanh nghiệp, người làm chủ doanh nghiệp... sẽ kinh doanh ngày càng phát đạt, thu hút khách hàng vào mua hàng...

Nhiều người nhầm lẫn khi cho rằng phong thủy là cái gì đó cao sang, quý phái. Tuy nhiên, đôi khi với các vật dụng sinh hoạt, trang trí đơn giản như thuyền buồm, tỳ hưu bằng sứ, tranh mã đáo thành công... được bài trí đúng chỗ cũng làm cho việc kinh doanh của bạn thêm phát đạt.

Ứng dụng phong thủy trong việc chọn hướng văn phòng, showroom... cũng góp phần không nhỏ trong việc kích hoạt vận may. Bởi mỗi một tòa nhà, văn phòng, cửa hàng... đều có một vị trí tiền tài. Nó có mối quan hệ trực tiếp đến việc tốt - xấu, khó khăn - thuận lợi của người làm kinh doanh.

Học phong thủy ở đâu thì lý tưởng?
http://stream15.24h.com.vn:8008/upload/4-2013/images/2013-10-23/1382512068-khoa-hoc-phong-thuy-ly-tuong--3-.jpg
Phong thủy là một môn khoa học được xây dựng dựa trên lý luận của ngũ hành, về duy vật biện chứng cổ đại là chính yếu. Đây không phải là một hiện tượng cao siêu mà chỉ những chuyên gia hàng đầu mới làm được như nhiều người lầm tưởng. Chỉ cần được trang bị những kiến thức cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tự mình áp dụng. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh tìm tới các khóa học phong thủy để cải tạo môi trường xung quanh mình, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Được xem là một trường đào tạo phong thủy có uy tín, Trung tâm đào tạo – tư vấn phong thủy của Công ty TNHH Phong Thủy Huyền Không thường xuyên chiêu sinh những khóa học phong thủy cơ bản, cao cấp...dành cho giới kinh doanh. Bất kể bạn là nhà quản lý doanh nghiệp, bạn là người kinh doanh bất động sản, bạn là chủ showroom lớn hay là người yêu thích phong thuy nha o (http://eva.vn/nha-dep/phong-thuy-nha-o-kieng-qua-hoa-xau-c169a151345.html), mong muốn được trang bị những kiến thức bổ ích về phong thủy... đều có thể tham gia khóa học.
http://stream15.24h.com.vn:8008/upload/4-2013/images/2013-10-23/1382512068-khoa-hoc-phong-thuy-ly-tuong--6-.jpg
Khóa học phong thủy phi tinh huyền không do chuyên gia phong thủy hàng đầu của Singapore – Tan Fath – giảng dạy chính là sự lựa chọn đúng đắn và chuẩn xác nhất dành cho bạn. Đến với khóa học căn bản, bạn sẽ được trang bị lý thuyết cơ bản nhất, đơn giản nhất để phục vụ cho công việc thẩm định, phân tích phong thủy ngắn hạn và dài hạn.
Với phương pháp đào tạo trực tiếp tương tác, 50% thời gian học là ứng dụng thực tiễn, học viên không cần phải ghi chép mà chỉ cần lắng nghe và hiểu thấu đáo vấn đề, hiệu quả cao hơn rất nhiều. Học viên được sắp xếp học tập theo nhóm, phân tích tình huống với môi trường học tập chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn tất khóa học, bạn có thể vận dụng ngũ hành vào thực tế cuộc sống, biết chọn ngày tốt xấu cho các sự kiện lớn của cá nhân và gia đình, biết tính toán xung khắc của thời gian trong lịch pháp can chi, biết cách vật dụng vật phẩm trong thủy để cải vận...