PDA

View Full Version : Đội ngũ sửa chữa, làm vệ sinh ngôi nhà yêu quý của bạn


tungminhhoang9909
27-06-2012, 11:21 AM
- Bạn làm việc 8 giờ / 1 ngày?
- Bạn làm việc 12 giờ / 1 ngày?
- Bạn làm việc 16 giờ / 1 ngày?
- ........
Bạn đã có những lúc mong muốn được dành 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày...để sửa chữa đường ống nước, thay một công tắc bị hư hay sơn lại một góc tổ ấm của mình...Nhưng công việc cứ cuốn bạn đi, việc công sở, tiếp khách, tiệc tùng. đón con, học thêm nâng cao chuyên môn, những ngày nghỉ còn lại là bạn bè và lễ nghĩa...Thời gian dành cho gia đình dần ít đi!
Giữa lúc đang thư giãn, vui đùa bên gia đình, người thân, bạn bè...bạn vẫn mãi âu lo, lấn cấn về một cánh cữa chưa sơn, một vòi nước còn rỉ rả, một vết ố trên tường chưa có dịp...
Trăn trở cùng với những lo âu đó, thấu hiểu những ưu tư đó công ty Việt Building Care chúng tôi ra đời với mong muốn được đồng hành, chia sẻ, cung cấp đến các bạn những giải pháp để các bạn có thêm thời gian quý báu nghĩ ngơi, chăm sóc, yêu thương, thư giãn bên người thân.
Tiêu chí hoạt động của Việt Building Care chính là " Mang lại sự thanh thản cho những người bận rộn ".
Ngoài ra, với Việt Building Care bạn có thể yên tâm rằng ngôi nhà của bạn sẽ được chăm sóc 1 cách chu đáo để ngôi nhà của bạn thực sự là 1 mái ấm...

Links: thi cong nha pho (http://www.buildingcare.com.vn/vn/) | chong moi nen mong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/Dich-Vu-Sua-Chua-Va-Bao-Tri-Cac-Cong-Trinh-Cu/QNCKTQ115710/) | thi cong nha xuong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/EGPFQR044527/) | sua chua cong trinh (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Dich-Vu/QBCGZB031942/) | cai tao van phong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Du-An/) | cai tao nha xuong (http://www.buildingcare.com.vn/vn/Gioi-Thieu/)