PDA

View Full Version : Nikon D2Xs hàng cũ đang có hàng tại kho Body Nikon hàng cũ tại Cnshop.vn


congnghesg123
05-06-2014, 10:39 AM
Nikon D2Xs hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) đang có hàng tại kho Body Nikon hàng cũ (http://www.cnshop.vn/body-nikon-hang-cu/) tại Cnshop.vnGiá :15,193,330 đ

Điểm nổi bật của sản phẩm

Cảm biến ảnh 12 'chấm'

- Màn hình 2,5"

- Tốc độ chụp 5 hình/giây ở độ phân giải 12 chấm

- Góc nhin 170 độ

- Có 11 chế độ chụp mặc định

- cảm biến tự động lấy nét Multi-CAM 2000 AF Sensor, 9 điểm lấy nét

- Kết nối wifi qua thiết bị kết nối

- Khả năng ghi đọc ảnh rất nhanh và giao diện tốc độ cao USB 2.0 Hi-Speed

Bộ sản phẩm bao gồm

Thân máy

Sạc pin zin

Pin zin

Dây đeo



Thông tin sản phẩm Nikon D2Xs hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html)
(http://www.cnshop.vn/nikon-d600-body-hang-cu.html)

- Body Nikon hàng cũ (http://www.cnshop.vn/body-nikon-hang-cu/)

- Sản phẩm mới 95%,

- Sản phẩm thương hiệu Nikon

- Bảo hành: 10 tháng tại Cnshop

Ghi chú: chụp 19k shot
THÔNG TIN CHUNG CỦA NIKON D2Xs (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html)
(http://www.cnshop.vn/nikon-d600-body-hang-cu.html)
NIKON D2Xs (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) là sản phẩm mới được nâng cao về tính năng ứng dụng bao gồm cả kết nối Wi-Fi so với vị tiền bối D2x, từng đoạt giải thưởng thiết kế, nhưng giữ lại cảm biến ảnh 12 'chấm' và màn hình 2,5".

Nikon D2xs có hầu hết các thông số cơ bản thừa kế của D2x, nhưng được tăng cường một số tính năng để nâng cao khả năng thể hiện so với bậc tiền bối.
Nikon D2Xs hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) đang có hàng tại kho Body Nikon hàng cũ (http://www.cnshop.vn/body-nikon-hang-cu/) tại Cnshop.vn


Chụp liên tiếp

Với độ phân giải cao nhất, 12,4 Megapixel, tốc độ chụp của máy ảnh này không hề giảm đi. Bạn có thể chụp với tốc độ 5 hình/giây ở độ phân giải 12 chấm, hoặc tăng lên 8 bức/giây với các bức ảnh có độ nét 6,8 Megapixel. Hơn nữa, với các bức ảnh để chụp liên tục ở tốc độ siêu nhanh 8 hình/giây bạn còn có thể sử dụng tính năng cắt hình siêu tốc (High-Speed Crop) để cắt lấy phần trung tâm của các bức ảnh 6,8 Megapixel. Hơn nữa, ống ngắm trên Nikon D2xs cũng được cải tiến đơn giản chính xác hơn, để thích nghi với chế độ cắt hình siêu tốc.

Chiếc Nikon D2xs được bao gồm màn hình LCD kích thước 2,5" không đổi nhưng góc nhìn lên tới 170 độ, và 230k màu cho hình ảnh rõ ràng sắc nét. Hệ thống menu chi tiết Recent Settings cho bạn thêm khả năng xoá các cài đặt hiện tại hoặc khoá màn hình để ngăn chặn các tác động không mong muốn. Chức năng hiển thị sơ đồ RGB để bạn điều chỉnh màn hình LCD chính xác hơn giúp hình chi tiết hơn.

Tính năng cài đặt

Trình chỉnh sửa màu cơ bản Adobe RGB cho bạn dải rộng màu sắc hơn hẳn tiện ích sRGB, cung cấp nhiều lựa chọn cho các tay máy chuyên nghiệp kỹ tính. D2xs còn có một chế độ màu đen trắng mới để tăng cường sức sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia

Các tính năng bổ sung mới khác như chỉnh sửa ảnh bên trong camera, với các các định dạng ảnh được hỗ trợ như RAW, TIFF và JPEG trong D2xs để bạn có thể cắt tỉa các bức ảnh theo các kích cỡ từ 640 x 480 pixel đến 2.560 x 1.920 pixel. Chức năng phơi sáng đa điểm giúp tạo ra một bức ảnh đơn từ tối đa là 10 điểm phơi sáng khác nhau. Nikon D2Xs (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) còn có chức năng Image Overlay để ráp các bức ảnh định dạng RAW đã được lưu trong thẻ nhớ Compact Flash thành một bức mới lưu trong camera.
http://www.cnshop.vn/images/thumbnails/3/280/278/nikon-d2xs.jpgNikon D2Xs hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) đang có hàng tại kho Body Nikon hàng cũ (http://www.cnshop.vn/body-nikon-hang-cu/) tại Cnshop.vn


Hệ thống tự động lấy nét

Máy ảnh số D-SLR này được thiết kế đảm bảo chụp được các bức ảnh chất lượng cao trong mọi điều kiện môi trường. Ví dụ, D2xs có 11 chế độ chụp mặc định theo 11 dạng thời tiết địa hình nhờ 9 cảm biến giăng chéo theo ma trận 3x3. Hệ thống chỉ được cải tiến để khả năng thể hiện các chế độ chụp tự động lấy nét này nhanh hơn và chính xác hơn.

Bên cạnh chủng loại cảm biến tự động lấy nét (Multi-CAM 2000 AF Sensor) mới, 9 cảm biến này cho phép duy trì tính linh hoạt khi sử dụng chế độ cắt hình siêu tốc (High-speed Crop). Nikon cam đoan cảm biến đo ma trận màu và phơi sáng 1.005 pixel (RGB Exposure/Color Matrix Metering Sensor) sẽ giúp khả năng phơi sáng khả quan hơn trên mỗi bức ảnh.

Cảm biến ảnh 12 'chấm'

Độ phân giải lên tới 12,4 Megapixel có nghĩa là mỗi bức ảnh sẽ chiếm một lượng lớn dữ liệu hay ô nhớ. Cảm biến ảnh CMOS của Nikon D2xs đảm bảo nâng cao cả hai khả năng chất lượng ảnh và thể hiện tốc độ. Và mặc dù độ phân giải 12 chấm là rất cao, lượng dữ liệu ghi vào bộ nhớ của máy vẫn nhanh hiếm thấy nhờ dùng phương pháp đầu ra 4 kênh. Nikon D2xs cũng cấp cho người dùng cơ hội cải thiện chất lượng hình ảnh bằng các file có dung lượng lớn hơn đáng kể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng hiện nay.
http://www.cnshop.vn/index.php?dispatch=image.thumbnail&w=280&h=280&image_path=http%3A%2F%2Fwww.cnshop.vn%2Fimages%2Fd etailed%2F3%2Fnikon-d2xs-2.jpg Nikon D2Xs hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) đang có hàng tại kho Body Nikon hàng cũ (http://www.cnshop.vn/body-nikon-hang-cu/) tại Cnshop.vn


Ống kính

Nikon D2Xs (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) tương thích với một dải rộng các ống kính số DX Nikkor cũng như hệ thống ống kính AF Nikkor AF cho máy ảnh phim 35 mm của Nikon. Tất nhiên, các ống kính AF Nikkor làm việc với máy ảnh Nikon SLR vẫn cho chất lượng khả quan và tốc độ nhanh nhất.

Dải rộng ống kính mà D2xs tương thích bao gồm ở mọi ứng dụng, từ chụp góc rộng đến chụp xa, và bao gồm các chủng loại DX, Zoom, Fisheye, Micro Nikkor và chụp với dải tiêu cự cố định. Nikon đưa ra một dải rộng các ống kính lấy nét bằng tay từ siêu góc rộng đến chụp siêu xa.

Thân máy bằng hợp kim magiê

Thiết kế thân máy của Nikon D2xs nhằm tăng cường tính tiện dụng, chịu nước, ngăn bụi bẩn và tăng độ bền. Kích thước, cách bố trí nút bấm điều khiển vận hành đều hợp lý, tối thiểu hoá hiện tượng mắt đỏ từ ống ngắm. Chất liệu hợp kim magiê đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí trên vừa giúp tối giản trọng lượng.

Máy còn có thời gian khởi động nhanh gần như tức thời, thời gian trễ bấm nút chụp chỉ là 37 ms (37/1.000 giây) đảm bảo đáp ứng kịp thời lưu lại cả những sự kiện xảy ra trong chớp mắt.

Hệ thống đèn flash

Máy ảnh chuyên nghiệp Nikon D2xs còn được hậu thuẫn để tăng cường khả năng thể hiện tốc độ với Hệ thống đèn flash linh hoạt của Nikon, model SB-800, SB-600 hoặc R1C1. Nikon D2xs còn được tăng cường độ chính xác của đèn flash với trình điều khiển i-TTL, kết nối không giới hạn với tính năng điều khiển không dây cải tiến và chức năng khoá và đồng bộ tốc độ cao.

Kết nối Wi-Fi

Dường như Nikon rất tích cực ứng dụng khả năng nối mạng máy tinh không dây diện hẹp cho các máy ảnh số của mình. D2xs được hỗ trợ nối mạng Wi-Fi tốc độ cao chuẩn IEEE802.11b/g (giao thức PTP/IP mới) tương thích với thiết bị phát sóng không dây Nikon Wireless Transmitter WT-2/2A giúp tải ảnh đến máy tính tương thích và tăng cường chức năng bảo mật.

Khi sử dụng với phần mềm Camera Control Pro, bạn có thể điều khiển máy ảnh từ một máy tính qua phương thức không dây. Ngoài ra, với modul hỗ trợ định vị GPS GPS Adapter Cord MC-35, bức ảnh mà bạn chụp được sẽ có thêm các thông tin về vị trí kinh độ, vĩ độ và hướng có thể lưu lại trong thiết bị GPS hoặc ghi ngay trên bức ảnh.

Nikon D2xs có khả năng ghi đọc ảnh rất nhanh và giao diện tốc độ cao USB 2.0 Hi-Speed cũng giúp công đoạn tải ảnh vào PC nhanh chóng hơn. Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ CF tích hợp sẽ giúp bạn lưu tạm thời các bức ảnh chụp được khi đi đường và xa các điểm truy cập hoặc máy tính cá nhân.

Phần mềm quản lý ảnh PictureProject

PictureProject là một hệ phần mềm ứng dụng cung cấp các chức năng hữu ích như tải ảnh, tổ chức ảnh, chỉnh sửa ảnh ở mức đơn giản và hỗ trợ in ảnh ra. Phần mềm Nikon Capture NX hỗ trợ quản lý các định dạng file độc quyền của Nikon như NEF (Nikon Electronic Format) cũng như các định dạng ảnh phổ biến như JPEG và TIFF. Cuối cùng, phần mềm Xác định quyền tác giả ảnh mới nhất của Nikon cho phép người dùng tạo dấu hiệu xác nhận bức ảnh kỹ thuật số đó là của mình. Phần mềm còn báo hiệu khi có sự giả mạo cũng như nếu có bất kỳ một thay đổi nào về thông tin ngày tháng hay định vị GPS.



Xem chi tiết thông tin Nikon D2Xs (body) hàng cũ (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html) hay http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html (http://www.cnshop.vn/nikon-d2xs-hang-cu.html)