PDA

View Full Version : Tải game xếp hình - game xếp gạch cho mobile android miễn phí


phuongha2892
23-06-2014, 04:48 PM
Game xếp hình sáng dạ dành cho điện thoại

Bản này crack miễn phí mình đã dùng thử rồi nhé, các bạn cứ yên tâm chơi đi :D

Tại bài này chúng tôi đang nói đến thể loại game xep hinh (http://aplay.vn/game/tri-tue/xep-hinh/) dành cho điện thoại với những hình khối màu mẽ, bắt mắt. Hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc thư giãn cực kỳ thoải mái. Game xếp hình khối mà chúng tôi sắp nói đến đây là 1 thể loại game trí tuệ đã được nhiều người biết đến trên thiết bị chơi game cầm tay đã lâu. Đây là phiên bản game xep hinh mien phi cho điện thoại android, các bạn lại có nhịp được chơi game xếp hình kinh điển trên chính chiếc điện thoại thông minh của mình.

http://aplay.vn/thumb/remote/image/119_xep-hinh.png


Các khối xếp có nhiều hình thù khác nhau, game còn có cái tên gọi là là game xếp gạch, vì những hình thù này giống như những viên gạch, và người chơi cũng giống như những người thợ xây, xây làm sao cho kín các ô để đạt điểm cao nhất trong thời kì ngắn nhất.

Tải về tại đây : tai game xep hinh (http://aplay.vn/game/tri-tue/xep-hinh/)

Nguồn : http://aplay.vn/game/tri-tue/xep-hinh/

phamson26490
10-08-2014, 01:20 PM
Trong Chuck’s Challenge 3D, bạn sẽ đóng vai người dưng hành tinh tên Wood với toàn thân màu tím và hàm răng nhọn hoắt. Một ngày nọ, chú đi chơi và bị kẹt vào một hệ thống mê cung bí mật, và bạn hãy giúp chú thoát khói mê cung càng nhanh càng tốt. game android (http://www.zingm4u.net) đơn giản nhưng không kém phần ưa. Bạn chỉ cần di chuyển chú bọ ngoài hành tinh này với 4 hướng khác nhau, tìm cách tránh các chướng ngại vật..​
Chuck's Challenge 3D - Tựa game lưu lạc giải đố cực đẹp

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_2.png​
Hệ thống bẫy khôn xiết đa dạng và phức tạp. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều nguyên tố cản ngăn trong cùng một cấp độ như dòng sông có thể khiến bạn chết trôi, lũ côn trùng bắn đạn, nhưng thanh sắt chắn đường hay sàn nhà đóng băng..v..v.. game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) khá thử thách bộ não của bạn trong một đôi màn chơi trước tiên, nhưng càng làm quen, bạn mới thấy sự hay ho trong game. Bạn có thể mở khóa nhân vật, mua các vật phẩm bổ trợ tùy theo lượng chiến lợi phẩm mà bạn dành được qua mỗi màn chơi

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_1.png​

Hình ảnh Chuck’s Challenge 3D khá tươi vui, đầy màu sắc. Nhà phát triển Niffler Ltd đã vận dụng thành công nền móng 3D cho game, khiến game trở thành mượt mà, đẹp mắt và dễ hút hồn game thủ. Thêm vào đó là âm thanh khôi hài, những tiếng động vui nhộn sẽ khiến game thủ chẳng thể rời bỏ thiết bị của mình.

vuanho991
10-08-2014, 01:36 PM
Các bạn cho mình hỏi có trang web nào tai game offline (http://trangtaigame.mobi/tong-hop-game-offline-hay-nhat-cho-dien-thoai) không ạ, chỉ mình với

phamson26490
10-08-2014, 07:04 PM
Trong Chuck’s Challenge 3D, bạn sẽ đóng vai người dưng hành tinh tên Wood với toàn thân màu tím và hàm răng nhọn hoắt. Một ngày nọ, chú đi chơi và bị kẹt vào một hệ thống mê cung bí ẩn, và bạn hãy giúp chú thoát khói mê cung càng nhanh càng tốt. game android (http://www.zingm4u.net) đơn giản nhưng không kém phần thúc. Bạn chỉ cần di chuyển chú bọ ngoài hành tinh này với 4 hướng khác nhau, tìm cách tránh các trở ngại vật..​
Chuck's Challenge 3D - Tựa game lưu lạc giải đố cực đẹp

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_2.png​
Hệ thống bẫy khôn xiết đa dạng và phức tạp. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều nhân tố ngăn trở trong cùng một cấp độ như dòng sông có thể khiến bạn chết đuối, lũ sâu bọ bắn đạn, nhưng thanh sắt chắn đường hay sàn nhà đóng băng..v..v.. game hack android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) khá thử thách bộ não của bạn trong một đôi màn chơi trước tiên, nhưng càng làm quen, bạn mới thấy sự hay ho trong game. Bạn có thể mở khóa nhân vật, mua các vật phẩm bổ trợ tùy theo lượng chiến lợi phẩm mà bạn dành được qua mỗi màn chơi

http://static.appstore.vn/a//uploads/screenshots/072014/chucks-challenge-3d-reloaded_sc_1.png​

Hình ảnh Chuck’s Challenge 3D khá tươi vui, đầy màu sắc. Nhà phát triển Niffler Ltd đã ứng dụng thành công nền móng 3D cho game, khiến game trở nên mượt mà, đẹp mắt và dễ hút hồn game thủ. Thêm vào đó là âm thanh khôi hài, những tiếng động vui nhộn sẽ khiến game thủ chẳng thể rời bỏ thiết bị của mình.

phamson26490
10-08-2014, 07:54 PM
Bloodstroke Trailer.​Nhưng Ngô Vũ Sâm không chỉ nổi danh qua những bộ phim hành động đậm chất mà còn đó là những tựa game chất lượng, tiêu biểu nhất là Stranglehold ra mắt trên PC/Console năm 2008 và Bloodstroke chào sân nền tảng iOS đầu năm nay. Nay, dịp để cộng đồng Android thưởng thức tựa game android (http://www.zingm4u.net) này đã tới khi Bloodstroke phát hành chính thức trên Google Play.
http://i.imgur.com/46x5puq.jpg​
Bloodstroke đưa game thủ nhập vai vào nhân vật nữ chính mang tên Mai Lee - một phi công lái máy bay tranh đấu. Sau khi phục viên, Mai Lee về làm việc tại một tập đoàn đồ sộ dưới vai trò phiên dịch viên. Nhưng thế cục cô sớm ngả sang một trang mới khi vô tình lạc giữa làn đạn của bè lũ Mafia với mục tiêu không gì hơn là vị CEO của tập đoàn. thảy lực lượng an ninh bị tàn sát, bít tất ngoại trừ một người: Terrence Williams - Nhà sáng lập của Công ty An ninh toàn cầu Phalanx.

Cùng Terrence, Mai Lee với kỹ năng bản thân tức thì đẩy lùi toán sát thủ Mafia, cứu sống vị CEO. Nhận thấy tố chất của Mai Lee, Terrence hấp thụ cô vào nhóm Phalanx Elite - biệt đội thiện chiến nhất của tổ chức. Nay sau 6 tháng đào tạo dưới Phó chỉ huy Phalanx - John Weir, Mai Lee được tổ chức phó thác nhiệm vụ đầu tiên..

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/30/GameHubVN-Bloodstroke-Sieu-pham-duoi-tay-Ngo-Vu-Sam-cap-ben-Android-5.jpg​
Lối chơi của Bloodstroke sẽ đặt game thủ dưới góc nhìn từ trên cao quen thuộc với một lối chơi hành động đậm chất. Tại đây, người chơi sẽ chỉ có một công việc độc nhất vô nhị là điều khiển Mai Lee liên tiếp tiến lên phía trước và hạ sát bất cứ kẻ địch nào xuất hiện trên đường đi.

Trợ giúp người chơi sẽ đường hành sự sẽ là súng sáu Glock-21, game android free (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) Shotgun Pranchi BA4, súng máy bán tự động BAC-20 và súng bắn tỉa HP TAWS. Bên cạnh đó, game thủ còn được đặt tay lên những khí giới chuyên trách giáp lá cà tầm gần như đoản đao, trường kiếm hay đặc nhiệm càn quét tầm xa như phóng lựu, tên lửa..

Hiện đã có mặt trên iOS và Android, Bloodstroke đã sẵn sàng cho cộng đồng game thủ thưởng thức và kiểm chứng chất lượng của mình. Nhưng với những hứa hẹn trong cả lối chơi cũng như nền đồ họa nghệ thuật, tuồng như Bloodstroke đã nắm đa phần thành công trong tay.