PDA

View Full Version : Trnh đồng thuận buồm xuôi gió tinh tế và ý nghĩa từ IXADO


123macc321
17-07-2014, 06:45 PM
Ý nghĩa tranh đồng Thuận buồm xuôi gió:



Xưa kia người Trung Quốc thường hay chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo kinh doanh vì nó tượng trưng cho gió, nó có ý nghĩa mang lại nhiều giao dịch thành công trong kinh doanh và thu được nhiều lợi nhuận trong làm ăn, đến ngày nay thì người Trung Quốc vẫn rất chuộng các biểu tượng liên quan đến thuyền buồm, nếu xét về phong thủy thì người Trung Quốc chỉ xếp thuyền buồm sau biểu tượng rồng.

Vì thế để có được các vận may trong làm ăn, kinh doanh thì bạn nên đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hoặc treo một bức tranh đồng (http://tranhdong.litado.vn/) "Thuận buồm xuôi gió" trong phòng làm việc, treo tranh sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào trong văn phòng. Không được để thuyền buồm hướng ra phía ngoài cửa vì theo phong thủy thì treo như thế tiền của sẽ bị thất thoát. Bạn có thể áp dụng tương tự cách treo này ở các phòng khách trong gia đình để tăng thêm tài lộc, sinh khí trong nhà.



Thông tin sản phẩm:



Mã sản phẩm: TDPT1842

Tên sản phẩm: Tranh thuận buồm xuôi gió (http://sieuthidong24h.vn/danh-muc-san-pham/tranh-dong-my-nghe/tranh-dong-phong-thuy/tranh-dong-thuan-buom-xuoi-gio-2.html)

Kích thước: 150 x 75 cm

Giá bán: 4.000,000 VNĐ

Tình trạng: Còn hàng





Tranh đồng "Thuận buồm xuôi gió" rất phù hợp treo tại phòng làm việc, sẽ là món quà rất giá trị nếu bạn tặng bạn bè vào các dịp khai trương nhà hàng, công ty....



Xem thêm các bức tranh đẹp khác tại: