PDA

View Full Version : Tải MOBOGENIE, ứng dụng cập nhật apps miễn phí cho android


phuongha2892
28-07-2014, 11:37 PM
Mobogenie Market - Thỏa sức tải ứng dụng miễn phí cho android

TAI MOBOGENIE (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobogenie/)

Cũng giống như các apps store android khác, Mobogenie Market cho phép người dùng tải về các ứng dụng và game mien phi cho điện thoại android 1 cách thuận tiện nhất. Mobogenie Market mới ra mắt nhưng đã đạt mốc cài dặt là 10.000.000 - 50.000.000 lần theo thống kê của google ch play, quả là 1 con số đáng để chú ý đến phải không các bạn.

http://aplay.vn/thumb/remote/image/77_mobogenie.jpg


Với Mobogenie, người dùng có thể tìm được các ứng dụng hot được đội ngũ nhân viên của Mobogenie Market sắp xếp và phân loại chọn lọc kỹ càng, công việc của bạn chỉ đơn giản là bấm và tải sau đó sử dụng miễn phí hàng triệu các loại ứng dụng miễn phí từ kho ứng dụng của Mobogenie Market.

Mobogenie Market miễn phí cho điện thoại android

Tai mobogenie cho điện thoại android miễn phí hoàn toàn, sau khi cài đặt mobogenie thành công, các bạn sẽ được truy cập kho game và ứng dụng tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Hiện nay Mobogenie Market đang là phiên bản 1.0.7, cập nhật mới nhất vào ngày Ngày 02 tháng 01 năm 2014 và có kích thước nhỏ gọn chỉ với 2,1M.

1 số hình ảnh của ứng dụng Mobogenie Market

Download mobogenie về điện thoại chỉ mất 2 phút , sau đó các bạn sẽ không cần phải mất công đi tìm game tại các kho ứng dụng khác nữa, hàng triệu các loại game và ứng dụng đã có sẵn tại mobogenie, mời các bạn bấm nút tải mobogenie để trải nghiệm kho ứng dụng tuyệt vời này.

Điều gì khiến Mobogenie Market trở thành ứng dụng cần có cho điện thoại Android của bạn?
★ Bạn có thể tải về trực tiếp những ứng dụng, trò chơi, nhạc chuông và hình nền đặc sắc vào thiết bị Android của bạn mà không cần máy tính.
★ Tin tưởng Mobogenie Market mang đến cho bạn những ứng dụng tuyệt vời bị ẩn sau tấm màn bí mật của Google Play
★ Tìm các ứng dụng trong giây lát và khám phá những ứng dụng hay mà bạn chưa từng biết đến.
★ Tìm kiếm kho ứng dụng một cách trực tiếp trong Mobogenie Market. Và giờ bạn cũng có tích hợp các chủ đề của Facebook và các xu hướng của



Tải miễn phí về điện thoại, xin mời bấm TAI MOBOGENIE (http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobogenie/)

Chi tiết tại trang chủ http://aplay.vn/ung-dung/cong-cu/mobogenie/