PDA

View Full Version : Tai opera mini miễn phí phiên bản mới cho android


phuongha2892
01-08-2014, 12:02 PM
thể hiện VỀ OPERA MINI BROWSER FOR ANDROID

Tải miễn phí tại trang : tai opera mini (http://aplay.vn/ung-dung/tien-ich/opera-mini/)

http://aplay.vn/data/google/icon/2014/1882_opera-mini-browser-for-android.png

Opera Mini browser for Android là một áp dụng tiện ích với tính năng cữ chuyên nghiệp nhất, nó đã trở nên một trình duyệt chẳng thể thiếu trên điện thoại của bạn được.

Opera Mini browser for Android

Opera Mini browser for Android đã luôn chiếm được sự tin tưởng.# của người dùng bởi tốc độ lướt Web mau chóng, bởi nội dung lóng phong phú, bởi tính ổn định trong mọi thời kì, cách dùng quá đơn giản và bởi nó là mạng xã hội tiên tiến nhất. Chính nên Opera Mini browser for Android ngày càng được nâng cấp lên những tầng cao mới.

http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/04/2055_opera-mini-browser-for-android.jpg

Tính năng:
- Đặt thảy các trang web ưa thích của bạn trên màn hình chủ của trình duyệt của bạn với Speed ​​Dial. Không có giới hạn về số lượng các mục bạn có thể thêm . - Tìm hiểu những gì đang xảy ra với thông minh trang . Nó cung cấp thông báo cập nhật ngay tức khắc từ Facebook, Twitter và các tin tức mới nhất . - Đa nhiệm và chuyển đổi giữa các trang mở với các tab . - Lưu trang web để đọc sau này, hoặc cho lần bạn không kết nối với internet. - Nhận nhạc, phim ảnh và nhiều hơn nữa khi nó tiện lợi cho bạn với các trình quản lý download.
Opera Mini browser for Android được thiết kế ra nhằm mục đích mang lại cuộc sống đa dạng phong pú cho con người. Bạn hãy dùng thử nó ngay nhé!!!!!!

Để download opera về máy, xin mời bấm : TAI OPERA MINI (http://aplay.vn/ung-dung/tien-ich/opera-mini/)

Nguồn : http://aplay.vn/ung-dung/tien-ich/opera-mini/