PDA

View Full Version : Tải ch play miễn phí cho điện thoại android


lieutrang2208
09-08-2014, 11:58 PM
CH play cho điện thoại android apk, Tai ch play

Tai ch play (http://itaiungdung.com/tai-ch-play/) free download phàn mềm vận dụng cho điện thoại di động,tải miên phí về điện thoại nhanh nhất,hướng dẫn tải về điện thoại di động của bạn,.
Cùng với viêc giới thiệu tính năng cho phép mua tạp chí và thuê xem lại các chương trình truyền hình trên kho áp dụng PlayStore thì Google cũng đã phát hành phiên bản nâng cấp kho vận dụng này CH Play. Phiên bản Google PlayStore mới với mã mang tên CH Play đã tùy chỉnh một đôi đổi thay và được chuyển đến những thiết bị tương trợ để bổ sung thêm những tính năng trên. Tai ch play và trải ngiệm ngay sự dị biệt. ngày nay thì người dùng tại Việt Nam vẫn chưa thể truy cập vào 2 tính năng mới cho thuê xem lại các chương trình truyền hình và mua tập san nhưng bạn cũng có thể nâng cấp phiên bản mới này để ổn định hơn.http://gamehay24h.org/wp-content/uploads/2013/02/Google-Play-Store6.jpg
Tải CH Play cho android

Như vậy về cơ bản Android Market và CH Play là giống nhau, sự dị biệt mà người dùng thấy được chỉ là một biểu tượng (icon) mới và tên mới – Play Store (CH Play). Một đổi thay nhỏ khác là trước đây từ trong Android Market, người dùng có thể truy cập tới dịch vụ thuê phim, tải nhạc, mua sách… thì nay các dịch vụ gia tăng này được tách riêng khỏi kho vận dụng CH Play để trở nên các mục riêng: Google Play Movies, Google Play Music và Google Play Books.

TAI CH PLAY (http://itaiungdung.com/tai-ch-play/)
http://itaiungdung.com/tai-ch-play/