PDA

View Full Version : Bức tranh thuận buồm xuôi gió tuyệt đẹp từ tranh đồng IXADO


ixado29
13-08-2014, 05:30 PM
Bức tranh Thuận Buồm Xuôi Gió bằng đồng đỏ cả tấm đồng liền.
Chất liệu : đồng đỏ nguyên chất, khung gỗ đục
Kích thước : 80x155cm
Giá : 4.000.000 VND

Ý nghĩa: Tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Bức tranh đồng đẹp (http://sieuthidong24h.vn/) này là món quà rất ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp, cá nhân khi được tặng bức tranh" Thuận buồm xuôi gió" - với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái...cũng như những doanh nghiệp khi xâm nhập thị trường nước ngoài rất mong mọi điều đều thuận lợi, như con thuyền xuôi gió khi ra biển lớn.

Tranh thuận buồm xuôi gió là bức tranh may mắn cho những ai sở hữu nó. Làm việc gì cũng tiện và buôn gì cũng thành công !. Tranh thích hợp để mừng tân gia Đại Kiết và Khai trương đại lợi & thành công !

- Chúng tôi chuyên sản xuất các loại mặt hàng sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng đồng , hàng ngàn vật phẩm phong thủy, hàng trăm mẫu tượng đồng và quà tặng mỹ nghệ cao cấp.
- Nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

Mẫu tranh đồng thuận buồm xuôi gió với thiết kế mới dành để trang trí rất đẹp trong những ngôi nhà có kết cấu hiện đại sang trọng.

Bạn sẽ được bạn bè hay bất cứ ai đánh giá là một người rất biết chơi phong thủy và rất tinh tế để chọn một bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió này, vì chúng tôi cam đoan nó sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm trọng và lộng lẫy.

Sản phẩm mang tích chất phong thủy cực kì cần thiết. Thuận buồm xuôi gió luôn mang lại luôn mang lại cảm giác mong muốn thuận lợi, xuôi chèo mát mái, người lãnh đạo khéo léo sử lý công việc thật hiệu quả thì tranh đồng thuận buồm xuôi gió là vật không thể thiếu cho mỗi doanh nhân, mỗi cơ quan, cá nhân, đoàn thể………


Xem thêm tranh đồng thuận buồm xuôi gió:http://sieuthidong24h.vn/danh-muc-san-pham/tranh-dong-my-nghe/tranh-dong-phong-thuy/tranh-dong-thuan-buom-xuoi-gio-2.html

HÃY GỌI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT, PHỤC VỤ TỐT NHẤT.
Cảm ơn quý khách!