PDA

View Full Version : Tải game bắn gà miễn phí cho điện thoại


lieutrang2208
20-08-2014, 07:25 PM
Game Bắn Gà – Game bắn súng mới lạ 2014

Nếu bạn là một giáo đồ của thể loại game bắn súng thì game Game Bắn Gà là một trò chơi chẳng thể thiếu trên điện thoại di động của bạn

http://i1-games.softpedia-static.com/screenshots/Chicken-Hunter_4.jpg

tham dự vào game, bạn sẽ hóa thân là một xạ thủ tài hoa, nhiệm vụ của bạn là phải bắn và tiêu diệt những con gà đang bay với những tốc độ khác nhau ở những vị trí khác nhau trên bầu trời. Bạn sẽ phải ngắm bắn thật xác thực, căn chỉnh hướng đạn bay, nạp thêm đạn mỗi khi hết đạn,…để bắn được càng nhiều gà càng tốt.

http://taigamebanga.vn/wp-content/uploads/2013/05/banganhay1-1.jpg

Game Bắn Gà gồm có 40 level, từng bối cảnh trong 4 stage: Spring, Summer, Autumn và Winter, mỗi stage gồm 10 level với độ khó tăng dần. Người chơi được tùy ý chọn stage để chơi nhưng trong mỗi stage, người chơi phải chơi theo trình tự level từ thấp đến cao. Càng lên cao thì càng khó .

http://taigamemienphi.us/wp-content/uploads/2014/03/ban-ga-mien-phi-dien-thoai-android-1-300x187.jpg

Game có hệ thống đồ họa dễ nhìn bắt mắt , kiểu vẽ Chibi cùng những nhân vật hết sức hài hước và đáng yêu. Bạn sẽ trở thành một xạ thủ bắn gà chuyên nghiệp trên đấu trường, lừng danh cõi trần bạn phải đoàn luyện khá nhiều, nhanh tay nhanh mắt, có độ xác thực cao, tập trung cao mới có thể dành nhiều kỷ lục mới. Vậy hãy cùng tải game Game Bắn Gà cho dế yêu của mình ngay nào. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

TAI MIEN PHI GAME BAN GA (http://taigame7vienngocrong.info/tai-mien-phi-game-ban-ga.html)

Nguồn : http://taigame7vienngocrong.info/tai-mien-phi-game-ban-ga.html