PDA

View Full Version : Lời chúc mã đáo thành công từ tranh đồng IXADO - Tinh hoa tranh đồng Việt


123macc321
30-08-2014, 04:14 PM
Tranh đồng IXADO đa dạng mẫu mã và chủng loại hơn bất cứ cửa hàng tranh đồng hiện có trên thị trường. Các sản phẩm từ tranh chữ đồng, tranh cảnh quan đồng quê, khay đồng tứ linh,…đều được khách hàng rất đón nhận.

Chúng tôi luôn muốn giới thiệu đến khách hàng không chỉ vẻ đẹp tranh đồng cựu truyền, IXADO luôn tìm con đường cách tân tranh đồng mỹ nghệ, khiến mỗi bức tranh đều có hồn, đầy vẻ nghệ thuật và mang chiều sâu văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Dưới đây là 1 bức tranh đồng mỹ nghệ (http://sieuthidong24h.blogspot.com/) mã đáo thành công khá ấn tượng của chúng tôi, xin mời bạn thưởng lãm:



http://sieuthidong24h.vn/wp-content/uploads/2014/04/ffff.jpg
Tranh đồng mã đáo thành công

Tranh đồng mã đáo thành côngđược các nghệ nhân chạm khắc vô cùng công phu và kĩ càng gởi gắm sự may mắn, một ý thức kiên nhẫn, dai sức sẽ đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền của, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự định và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Bức tranh vỉ liền, khôn cùng tinh xảo, ăn nhập cho việc treo trang hoàng nhà, tặng tân gia, khai trương.

Giới thiệu về tranh đồng Mã Đáo Thành Công:

Tranh ngựa rất đuợc ưa thích, tại các nuớc Tây Âu cảnh ngựa găm cỏ, như là cảnh đồng quê, hay một đàn ngựa chạy như cảnh hoang dại hoặc một con ngựa đen lồng lên tuợng trưng cho sức mạnh. Trong thần thoại Hy Lạp ông thần nửa nguời nửa ngựa ..mạnh khỏi chê, luôn luôn đuợc nữ thần túm tụm. Rồi con ngựa môt sừng (unicorn) cũng chẳng thể thiếu, còn ngựa bay nữa. Bây giờ ngựa bay đuợc thấy nhiều nhất ở mấy chạm xăng Mobil. Hung gia Lợi có show horse rất nổi tiếng, con nào con nấy đẹp đẽ, tiến, lui, ngang, đứng chân truớc chân sau ăn nhịp đều đặn đủ cả.

Tại Á Châu thì tranh ngựa cầu kỳ, tuợng trưng cho sự thành công ... mã đáo thành công. Tranh mã đáo thành công số ngựa đuợc đếm cẩn thận, tám là số hên bát và phát. Kỵ bảy con thất mã, hay năm con vì ngũ mã phân thây. Tranh ngựa phi, tranh màu thuờng đuợc nguời ta ưa thích, nhưng nếu chú ý những tranh ngựa đen trắng đơn giản vẽ những đàn ngựa khoan thai chạy về phía nguời coi, hai con bên ngoài hơi huớng vào giữa là một bố cục Á Đông đuợc các tay danh sĩ, tư vấn thời xưa biết thuởng thức rất ưa chuộng, nhìn cách vẽ từng con ngựa bắp thịt, sự cân đối đầu, mình chân, cả cái vó ngựa buớc rong ruổi cũng khác. Khi mua tranh ngựa đừng thấy màu mẽ, ngựa lồng, ngựa cắm cổ chạy đập vào mắt mà mê. Thong thả chọn vài tranh màu mình thích nhất với những bố cục khác nhau, rồi so với tranh đen trắng. chung cuộc sẽ nhìn ra, tranh nào mình càng nhìn càng ưa, tranh nào lệch lạc, phi mãi không đến đâu. Treo tranh cũng có phuơng pháp, kỵ cho ngựa phóng ra cửa truớc.

Ngắm thêm tranh đồng đẹp tại: http://sieuthidong24h.vn/


Ngựa là con vật giáp nhất, chẳng những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiễn nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi.. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh dinh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền của, khiến những công việc dự định sẽ mau chóng hoàn tất hơn dự định và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân. Ngựa đá mang nguyên khí của THỔ là nguyên khí vủa vận 8 nên rất mạnh. Đây là vật khí dùng bổ trợ cho Phong Thuỷ nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả. Bức tranh có chủ đề phổ thông nhất là «mã đáo thành công» biểu hiện qua một bầy ngựa phi nước đại gió bụi mù mịt. Nguyên ý câu này là «Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công» (Cờ phất [làm hiệu thì] thắng lợi, ngựa quay về thành công).
Ngày xưa khi xuất binh phải phất cờ hiệu, mà cờ đã phất rồi thì phải chiến thắng; tướng lĩnh khi lấy đầu tướng giặc, chiến mã quay về tất báo tin thành công.
Ý nghĩa câu «mã đáo thành công» hiện tại chỉ còn biểu trưng là tốc chiến tốc thắng. Và một bức tranh «mã đáo thành công» làm quà khai trương cho một cửa hiệu chỉ đơn giản rưa rứa như là «khai trương hồng phát»


[b]HOTLINE: 0978.134.723 - Địa chỉ: 299 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội