PDA

View Full Version : Giá vé máy bay Tiger Airways khuyến mại nhiều nhất thị trường hàng không quốc tế


xichdu2014
14-09-2014, 02:35 AM
Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ nức danh ở sơn hà Singapore. Với chất lượng dịch vụ đặt lên hàng dây không Tiger Airways đang dần khẳng định vị trí số 1 ở thị trường hàng không giá rẻ.

Quý khách đang có nhu cầu đi du lịch đến những địa điểm du lịch nổi danh, những nơi có thắng cảnh đẹp trên thế giới. Bạn đã chọn lựa hãng hàng không Tiger Airways là dụng cụ đi lại cho mình và gia đình rồi. Vấn đề của bạn ở đây là thắc mắc không biết giá vé máy bay Tiger Airways (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/gia-ve-may-bay-tiger-airways-11598.html) là như thế nào?

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng ở sơn hà Singapore. Tuy không phải là hãng hàng không thành lập lâu năm như Aeroflot hoặc hãng Qantas Airways,... Nhưng hãng hàng không này là hãng giá rẻ nhất hoạt động ngoài Singapore tính về lượng khách tải. Như vậy bạn đã biết rằng giá vé phi cơ Tiger Airways là luôn rẻ nhất. Vào tháng 3/2013, hãng đã đổi biểu tượng thương hiệu của mình thành chữ trên nền màu cam và đen từ biểu tượng ban đầu là con hổ đang bước nhảy.

Đây là một hãng hàng không giá rẻ kết hợp với đó là sự nồng hậu phục vụ quý khách hàng trên từng chuyến đi của hàng ngũ tiếp viên hàng không của hãng Tiger Airways. Chính vì điều đó mà khách hàng luôn an tâm và tin chọn lựa hãng Tiger Airways là chọn lựa hàng đầu.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/vemaybaytigerairways.jpg
V&V Booking là đại lý của hãng hàng không Tiger Airways. Chúng tôi luôn cập nhật thông tin về giá vé phi cơ Tiger Airways, cũng như là những chương trình khuyến mãi, chào hè của hãng,... nhằm mang lại cho quý khách hàng những thông tin cấp thiết nhất, những ưu đãi mà hãng dành cho quý khách.

Để biết thông tin cụ thể về các chuyến bay, hành trình bay năng giá vé máy bay Tiger Airways (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/gia-ve-may-bay-tiger-airways-11598.html),... Bạn hãy can dự với đại lý bán vé tàu bay Tiger Airways để được tham vấn, giúp đỡ và tương trợ đặt vé để đi du lịch, thăm người thân hoặc đi du học nhé.