PDA

View Full Version : Du lịch với vé tàu bay giá rẻ


khochiu1234
16-09-2014, 08:45 PM
Bạn được biết hãng hàng không Tiger Airways là hãng hàng không bán vé tàu bay giá rẻ, nhưng bạn lại gặp phải một vấn đề đó là đặt vé tàu bay Tiger Airways giá rẻ như nào?

Bạn đang chuẩn bị cho cuộc hành trình đi du lịch đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á. Bạn được biết hãng hàng không Tiger Airways là hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ, nhưng bạn lại gặp phải một vấn đề đó là đặt Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ (http://tiger-airways.net/hang-hang-khong-tiger-airways/dat-ve-may-bay-tiger-airways-gia-re-10998.html) như nào?

Là đại lý của hãng hàng không Tiger Airways - phòng vé V&V Booking (http://tiger-airways.net/) xin giới thiệu cho quý khách hàng biết cách để đặt vé phi cơ Tiger Airways. Đây là hãng hàng không giá rẻ của sơn hà Singapore. Bởi là hãng giá rẻ nên có rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt vé tàu bay Tiger Airways. Thực hiện đặt Vé máy bay Tiger Airways giá rẻ (http://tiger-airways.net/hang-hang-khong-tiger-airways/dat-ve-may-bay-tiger-airways-gia-re-10998.html) tại phòng vé V&V Booking:

Khi bạn chuẩn bị đến một địa điểm nào đó bạn phải xác định trước ngày bay, giờ bay mong muốn, cũng có thể là ngày về nếu bạn có lộ trình cụ thể rồi.

Tiếp đó là bạn can hệ với viên chức phòng vé V&V Booking, nhân viên phòng vé sẽ rà giá vé tàu bay và giờ bay theo dự định cho bạn. Một cách khác là bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng vé chúng tôi để đặt vé phi cơ Tiger Air.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/650x366xvemaybaytigerairwaysgiare2.jpg.pagespeed.i c.f-z0u0dsOs.jpg

Sau khi đã hợp nhất được giá vé, lộ trình bay, viên chức của chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé tàu bay. Quý khách hàng sẽ tính sổ theo hình thức là chuyển khoản qua thẻ ATM hoặc chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng. Với những khách hàng đặt vé trực tiếp tại phòng vé V&V Booking, quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho viên chức của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn hình thức thanh toán nữa đó là tính sổ tại nhà: V&V booking tương trợ giao vé miễn phí cho những khách hàng ở trong khu vực nội ô. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.