PDA

View Full Version : Sơn Ngọc Minh vừa tung single với 3 bài hát


lovekutedn11
18-10-2014, 09:33 PM
Sơn Ngọc Minh vừa tung single với 3 bài hát mang màu sắc pop dance sôi động và thời thượng.


Vào ngày 7/10 vừa qua, Sơn Ngọc Minh đã đánh dấu chặng đường solo bằng một sản phẩm ấn tượng và được đầu tư nghiêm túc đã thu hút sự quan tâm của công chúng và sự đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Sau 1 tuần cho ra mắt Photobook và MV Anh muốn yêu em lần nữa, Sơn Ngọc Minh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo là single cùng tên với 3 bài hát mang màu sắc pop dance sôi động và thời thượng.

http://widget.saoonline.vn/thumb_x600x/upload/353/2014/10/17/son%20ngoc%20minh%20(10).jpgHình ảnh mới gắn với single vừa ra mắt của Sơn Ngọc Minh

Chính thức debut vào ngày 3/10, sau đó ngày 7/10 Sơn Ngọc Minh cũng đã có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm. Music video nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông bởi sự lột xác hoàn toàn và bất ngờ trước sự thay đổi của Sơn Ngọc Minh với một diện mạo hoàn toàn mới.

Sau một tuần ra mắt MV đã thu hút rất nhiều người xem nhac san (http://nhacsan.tv), tạo nên một hiệu ứng tích cực cho Sơn Ngọc Minh, với giai điệu bắt tai, hình ảnh MV trau chuốt, vũ đạo đẹp mắt và tất cả được đầu tư chuyên nghiệp đã giúp Sơn Ngọc Minh ghi điểm ngay sản phẩm đầu tay.

Tiếp tục ra mắt single Pop dance sôi động

Không đi theo màu sắc pop ballad như V.Music trước đây, Sơn Ngọc Minh và êkíp chọn pop dance làm âm nhạc chủ đạo cho single đầu tay. Single cũng đánh dấu sự thay đổi lớn trên con đường sự nghiệp, phong cách âm nhạc của Sơn Ngọc Minh với chất nhạc hiện đại và mạnh mẽ hơn. Ca khúc “Anh muốn yêu em lần nữa” do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Sơn Ngọc Minh.