PDA

View Full Version : Nghe nhạc sĩ Thanh Tùng kể “Câu chuyện nhỏ của tôi…”


cattuong_info
13-06-2012, 08:58 AM
Nghe nhạc sĩ Thanh Tùng kể “Câu chuyện nhỏ của tôi…”


Nghe Lối cũ ta về, Giọt nắng bên thềm, Hoa tím ngoài sân, Trái tim không ngủ yên hay Một mình…, người ta sẽ nhớ ngay đến một người đàn ông “lãng mạn bẩm sinh”, “cô đơn bẩm sinh”.

http://media.tinmoi.vn/2009/06/09/small_214289.jpg

Nhạc sĩ Thanh Tùng


Nhạc sĩ Thanh Tùng với vẻ ngoài lãng tử của một “ông già sành điệu” nhưng ẩn chứa bên trong là nỗi đau, là những câu chuyện mà ông chỉ có thể giãi bày bằng âm nhạc…
Dù vừa trải qua cơn bạo bệnh và không thể có mặt ở Hà Nội nhưng những câu chuyện kể bằng âm nhạc của Thanh Tùng vẫn sẽ được vang lên trong một không gian trang trọng với nến và hoa như mong muốn của nhạc sĩ.

Đó là đêm nhạc “Thanh Tùng - Câu chuyện nhỏ của tôi…” sẽ diễn ra vào 20h ngày 27/6 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội và phát sóng vào 20h ngày 28/6 trên Kênh Truyền hình Giải trí Tổng hợp VTCHD1.

17 ca khúc của chương trình đầy ắp những kỷ niệm tình yêu và nỗi cô đơn của nhạc sĩ, qua đó mỗi người nghe đều có thể tìm thấy những cảm xúc của riêng mình.

Bên cạnh âm nhạc, các phóng sự cùng phần trò chuyện của những người bạn và khách mời cũng sẽ là những lát cắt đem lại xúc cảm đa chiều cho khán giả.

Ngoài các ca sĩ trẻ như Ngọc Anh, Tuấn Phương, Tuấn Hiệp, Huyền Sâm, Huyền Trang,..., tham gia chương trình còn có NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Mỹ Linh, những ca sĩ đã từng rất thành công với các ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng như Hát với chú ve con, Giọt nắng bên thềm. Khán giả cũng sẽ được đón nhận một màu sắc mới lạ trong âm nhạc của Thanh Tùng qua ca khúc mới Chuyện cổ Nghi Tàm với “giọng kể” của ca sĩ Tùng Dương.

Tất cả các ca khúc trong chương trình được phối khí bởi các nhạc sĩ Đỗ Bảo, Quốc Trường, Quốc Bình. Sự góp mặt của vũ đoàn Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ trung ương dưới sự dàn dựng của NSND Trần Bình hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho khán thính giả yêu mến nhạc Thanh Tùng.

Đêm nhạc “Thanh Tùng – Câu chuyện nhỏ của tôi…” nằm trong loạt chương trình ca nhạc khắc họa chân dung các nhạc sĩ Việt Nam được thực hiện định kỳ hàng tháng bởi Công ty Truyền hình Di động VTC với sự phối hợp biểu diễn của Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Trung ương.

Theo vnmedia.vn