PDA

View Full Version : nhạc cho em bé nè $name$


vinatex
11-07-2012, 09:02 AM
Sau khi tiếng nói của con người, âm ​​nhạc là phương tiện tương tác ban đầu. Ngày nay, nó vẫn còn hầu hết các nguồn tài nguyên mang lại lợi ích học tập cho em bé của bạn. Đối với phát triển não bộ tối đa, trẻ sơ sinh yêu cầu sự kích thích thích hợp. Chăm sóc phải được thực hiện để tránh sự kích thích, vì điều này có thể dẫn đến các vấn đề sau này. Cung cấp chất lượng cao, âm nhạc phù hợp với lứa tuổi là cách tốt nhất để cung cấp cho em bé của bạn bắt đầu thích hợp trong cuộc sống.
http://www.nhacembe.com/pictures/nhac-cho-em-be.jpg
Nhạc cho bé (http://www.nhacembe.com/)

Các nghiên cứu khoa học gần đây, chỉ ra rằng, nếu bé khóc và quấy nhiều, khi nghe nhạc của Mozart sẽ bớt khóc và linh hoạt hơn, mẹ bé cũng giảm stress. Đồng thời, còn tăng trí thông minh ngôn ngữ, cảm giác và không gian, giúp tăng cường trí nhớ và nâng cao sự tập trung, khơi dậy các tiến trình suy nghĩ sáng tạo, kích thích hoạt động và sự kết hợp, nhịp điệu của cơ thể, tạo thư giãn cho giấc ngủ và sự cảm nhận của thính giác, thị giác.
Các mẹ bé nên kết hợp đồng thời việc mở nhạc em bé (http://www.nhacembe.com/nhac-em-be/nhac-cho-be-tu-2-den-3-thang-tuoi.html) với trò chơi như treo rất nhiều bóng bay, những viên lúc lắc nhiều màu sắc bên cạnh, phù hợp với tầm nhìn của bé. Hoặc những đồ chơi phát ra những âm thanh khác nhau trong nền nhạc của Beethoven giúp bé phân biệt được các âm điệu.

----

thông tin chi tiết: Nhạc cho bé từ 2 đến 3 tháng tuổi (http://www.nhacembe.com/nhac-em-be/nhac-cho-be-tu-2-den-3-thang-tuoi.html)

vungtau
11-07-2012, 09:02 AM
thông tin chi tiết: Nhạc cho bé từ 2 đến 3 tháng tuổi (http://www.nhacembe.com/nhac-em-be/nhac-cho-be-tu-2-den-3-thang-tuoi.html)