PDA

View Full Version : 12. .Mông cong to đẹp chỉ cần leo cầu thang


hnamkn01
12-11-2014, 10:44 AM
Leo cầu thang là một biện pháp đơn giản mà hiệu quả cao trong tập thể dục. nâng mông ở đâu đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep) nhờ leo cầu thang giúp bạn mau chóng sở hữu vòng mông tròn đầy, săn chắc và hấp dẫn.
1. Tác dụng nâng mông hiệu quả (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-nao-hieu-qua-nhat-hien-nay) của leo cầu thang
Leo cầu thang bản chất là hoạt động lên dốc. Nó thường khiến bạn cảm thấy mệt hơn khi đi trên đường thẳng. duyên do là khi leo cầu thang, ngoài việc vận động cơ chuyển dịch theo chiều ngang thì đốn cơ mông và đùi phải vận động để nâng thân thể lên trên.
Hoạt động này khiến các cơ dãn ra chóng vánh, và sau đó sẽ tự cấu tạo ngắn lại cho thích hợp với thân thể. Mông sẽ cao hơn, săn chắc gọn gàng với cặp đùi thon gọn. cho nên, leo cầu thang giúp nâng mông mau chóng so với bài tập chạy bộ bình thường.
2. Bạn nên leo cầu thang như thế nào để nang mong noi soi an toan (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-co-toan-khong)?
Như đầu đã nói, việc leo cầu thang nhằm tăng chiều kích vòng mông sẽ được thực hành đều đặn trong cuộc sống. Khi đi làm hay đi học, thay vì chọn cầu thang máy khi đi làm và về, bạn hãy dành khoảng thêm 5 – 10 phút cho đi cầu thang bộ. Nó vừa giúp thân thể vận động, lại giúp vòng mông được cải thiện.
Nếu bạn ở khu tập thể, trung cư thì điều này càng dễ dàng hơn, đi chợ, đi mua đồ, mỗi ngày bạn phải lên xuống hàng chục lần, thay vì sử dụng thang máy, bạn có thể dành một đôi lần cho đi thang bộ nhé. Tập luyện hàng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả nâng vòng mông nhanh chóng.
3. Có khó khăn khi thời kì đầu tập leo cầu thang Nâng mông chảy xệ (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)
Đây là điều không thể tránh khỏi cho các bài tập thể dục, đặc biệt trong thời gian đầu. Nhưng lần tập đầu, bạn sẽ thấy vô cùng nhức chân, đùi và cơ mông. Những chỉ một đôi lần sau, khi cơ thể đã thích nghi, bạn sẽ nhanh chóng ham bài tập thể dục đơn giản này để có vòng mông đẹp như ý muốn.