PDA

View Full Version : Luyen thi IELTS tại IBEST


longdatautovol
11-07-2012, 09:07 AM
Luyen thi IELTS o (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/) dau tot?
Tieng Anh giao tiep (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/cac-khoa-hoc/hoc-tieng-anh-giao-tiep/tieng-anh-giao-tiep-nghe-noi-14/) o dau chat luong?

IBEST được thành lập bốn năm về trước với mục tiêu chú trọng vào việc đem đến cho học sinh các khóa học chuyên sâu, tập trung củng cố kiến thức ngoại ngữ của học sinh, giúp học viên sẵn sang cho việc luyện thi trong các khóa chuyên sâu IELTS tại IBEST.Trong bối cảnh các trung tâm vừa và nhỏ mở ra một cách tràn ngập, IBEST hiểu rất rõ được nhu cầu lớn của học sinh cho việc tìm được một địa điểm học thật chuyên nghiệp, một nơi tin cậy để đạt được ước mơ của học sinh.

Toàn bộ các khóa được thiết kế đặc biệt bởi một cô giáo người Anh có kinh nghiệm luyện thi IELTS (http://ibest.edu.vn/) trong nhiều năm, từng làm việc tại Hội đồng Anh đảm bảo cung cấp cho học sinh những khóa luyện thi IELTS, nâng cao kiến thức ngoại ngữ có sự tương tác cao, mang tính hiệu quả và đảm bảo chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Để giúp học sinh trong việc đạt được kết quả cao nhất trong thời gian học tập tại IBEST, IBEST có thành lập một thư viện tự học miễn phí cho riêng học sinh IBEST. Tại thư viện, học sinh còn có được sự hướng dẫn tận tình của một giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm trong kỳ thi IELTS trong việc lựa chọn tài liệu, nhận được những đánh giá nhận xét qua việc thực hành kỹ năng Nói trong phòng luyện Nói của thư viện. Ngoài ra, các buổi học tăng cường hàng tuần miễn phí dành riêng cho học sinh xoay quanh các chủ đề IELTS quen thuộc giúp học sinh trau dồi cả 4 kỹ năng Nghe,Nói,Đọc,Viết- đặc biệt là kỹ năng Nói với vốn từ vựng phong phú, các chiến thuật thi được đúc kết và soạn thảo bởi chính giáo viên nước ngoài tại IBEST, còn là chìa khóa chiến lược đem lại điểm thi như mong muốn của các học sinh đặt niềm tin vào IBEST.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài tại IBEST được tuyển chọn kỹ lưỡng với sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao đảm bảo cho việc phát triển kiến thức cho học sinh và hiểu được những nhu cầu của các học sinh. Toàn bộ nhân viên tại IBEST được đào tạo, huấn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp để luôn giữ vững tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu của IBEST.

Các khóa học tại IBEST:


--> Luyện thi IELTS 4 kỹ năng (http://ibest.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/luyen-thi-ielts-4-ky-nang/)
--> Luyện thi IELTS 1 kỹ năng (http://ibest.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/Luyen-thi-IELTS-1-ky-nang/)
--> Tiếng Anh giao tiếp (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/cac-khoa-hoc/hoc-tieng-anh-giao-tiep/tieng-anh-giao-tiep-nghe-noi-14/)
--> Khóa học phát âm tiếng Anh (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/cac-khoa-hoc/Phat-am-tieng-Anh/Phat-am-tieng-Anh-Pronunciation-Course-24/)


Các dịch vụ miễn phí tại IBEST:


--> Luyện thi IELTS Speaking miễn phí (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/Luyen-thi-IELTS-mien-phi/)
--> Luyện thi IELTS miễn phí tại thư viện IELTS (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/ielts-sessions/Hoc-IELTS-mien-phi/Hoc-IELTS-mien-phi-tai-Thu-vien-IBEST-7/)
--> Phương pháp học tiếng Anh (http://ibest.edu.vn/vi/news/phuong-phap-hoc-tieng-anh/)


Các dịch vụ khác


--> Thi thử IELTS (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/Thi-thu-ielts/)
--> Đăng kí thi IELTS (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/thi-ielts-dang-ky/)


Từ khóa tìm kiếm:
luyen thi IELTS, luyện thi IELTS, tieng anh giao tiep, tiếng Anh giao tiep