PDA

View Full Version : Tải Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động


lieutrang2208
19-11-2014, 09:34 AM
Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động (http://taigamesamsung.org/game-tong-hop/tai-ung-dung-dai-duong-ca-hinh-nen-dong/) cực lung linh cho điện thoại

Bạn có muốn được nhìn ngắm thế giới đại dương, ngắm nhìn những chú cá xinh đẹp đang bới, ngắm nhìn những chùm san hô lộng lẫy hay bất cứ một sinh vật đáng yêu nào trên chính mang hình điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi mà hoàn toàn miễn phí?? Hãy đến với Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động của chúng tôi và bắt đầu với những cảm nhận, những khám tuyệt vời nơi đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng đến từng chi tiết!!

https://lh4.ggpht.com/JhGQK7ePmHob_fWQkaZ0-o13NgWJfNvEJqgnszk5PLBNMiY4Bbl72Ainmp7JKXv1Q9U=h31 0

đại dương cá Hình Nền Động
Đại dương cá Hình Nền Động cung cấp cho bạn nền hoạt hình tuyệt đẹp của các loài cá đại dương đầy màu sắc và kỳ lạ swiming trong Watter xanh thẳm. Tất cả sự kỳ diệu của các loài sinh vật biển có thể là trong tầm tay của bạn với hình nền sống này đẹp hình ảnh cá. Nếu bạn đang tìm kiếm các đại dương tốt nhất lấy cảm hứng từ hình nền sống trên thị trường, bạn có thể ngừng tìm kiếm của bạn, vì tuyệt vời này Dương Fishes Hình Nền Động cho phép bạn để có một cái nhìn vào thế giới dưới nước xa hoa và đầy màu sắc, mà không đi sâu vào một đại dương sâu thẳm! Tải về nó bây giờ và hãy lặn giữa các sinh vật biển tuyệt vời!
Một số tính năng hấp dẫn trong Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động :
- Amazing 3D hình nền sống cho điện thoại của bạn! - Cá đại dương hoạt hình nổi trên màn hình của bạn; - Hỗ trợ đầy đủ cho chế độ phong cảnh và nhà – chuyển đổi màn hình! - Amazing đồ họa HD; - Nút chia sẻ xã hội và nhiều hơn nữa - Nền đẹp, miễn phí và thú vị này đang chờ bạn!
Thực hiện theo các hướng dẫn cài đặt: Trang chủ -> Menu -> Wallpapers -> Hình Nền Độngs
- Chuyển động nhấp nháy và đèn tiếp tục thay đổi theo thời gian. - Bạn có thể chọn chủ đề Dương Cá nền khác nhau. - Cách sử dụng pin tối ưu - Tương thích với 99% các thiết bị điện thoại di động. - Các ứng dụng hình nền sẽ ngủ khi điện thoại của bạn không hoạt động, vì vậy hình nền sống này sẽ không tiêu hao pin của bạn. - Cá biển sống nền hỗ trợ đầy đủ định hướng ngang và trông tuyệt vời trên cả hai điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng.
Tải Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động hoàn toàn miễn phí

Các loài động vật biển tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho bạn với màu sắc của họ khác nhau, kích thước, vây hình tuyệt vời và chân chèo và đặc điểm khác thường. Họ có một cơ quan chuyên môn gọi là mang cho phép chúng thở dưới nước. Và có rất nhiều loại cá khác nhau: Angelfish, Tang, Seahorse, Rabbitfish, Percula Clown (hoặc Nemo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng), Cá mao, cá bống tượng … và hàng chục loài cá nước mặn khác nhau. Điều này hình nền sống biển tuyệt vời với hình ảnh cá đại dương của màu sắc sống động và tươi sáng sẽ làm đẹp màn hình điện thoại di động của bạn như không có hình nền khác! Bạn còn chờ gì nữa?? Nhanh tay nhanh chân tải Ứng dụng đại dương cá Hình Nền Động này về máy và cùng nó trải nghiệm những thiết kế tuyệt vời trên điện thoại của mình nhé!! Chúc các bạn cài đặt thành công!!

Nguồn: http://taigamesamsung.org/game-tong-hop/tai-ung-dung-dai-duong-ca-hinh-nen-dong/