PDA

View Full Version : Ứng dụng Allah hình nền động đẹp nhất hiện nay


trangpri_3823
19-11-2014, 09:46 AM
Ứng dụng Allah hình nền động (http://taiungdungs60.info/tai-ung-dung-allah-hinh-nen-dong-moi-nhat-cho-dien-thoai/) đẹp nhất hiện nay

Có thể nói rằng Ứng dụng Allah hình nền động là một trong những ứn dụng cung cấp nhiều nhất, tốt nhất và hoàn hảo nhất bộ sưu tập hình nền độc mà lạ nhất hiện nay. Nếu bạn đang dùng một em dế sành điệu thì Ứng dụng Allah hình nền động là công cụ không thể thiếu cho bạn đâu. SỐ lượng có hạn, nhanh tay tải nó về máy và khám phá kho tàng hình ảnh động mà chúng tôi dành cho bạn nhé!!

https://lh5.ggpht.com/npQUv6AMbC2Va_LR8nQViBqwrb5Guup84JzjqbivoYbKBtNUw9 99nrEaUPdxE8uGZSE=h310
Allah hình nền độngTất cả những hình ảnh, những tác phẩm trong Ứng dụng Allah hình nền động đều được thiết kế một cách cẩn thận cho tất cả các anh em Hồi giáo và chị em trên toàn thế giới những người yêu đạo Hồi, Allah và nhà tiên tri Muhammad của mình. Tải về “Allah hình nền động ” ứng dụng miễn phí cho Android ™ và cảm thấy sự hiện diện của Thiên Chúa mọi lúc mọi nơi .
Cài đặt gọn nhẹ, dễ dàng; Trang chủ → đơn → hình nền → động hình nền → Allah hình nền động
Những hình nền Hồi giáo sẽ giúp bạn tìm đường đi mặc dù tất cả các vấn đề và cám dỗ của cuộc sống ngày nay . Các dấu hiệu của Allah trên màn hình chủ của bạn sẽ làm cho đức tin của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết . Hình nền sống tôn giáo xinh đẹp này sẽ nhắc nhở bạn sống theo Kinh Qur’an và dính vào các năm trụ cột của đạo Hồi.
Ứng dụng Allah hình nền động có các tính năng ứng dụng mát mẻ:
★ 10 Allah hình nền HD để lựa chọn ★ Ba loại tốc độ của các hình ảnh động : chậm, bình thường, nhanh chóng! ★ hình ảnh động tuyệt vời làm cho hình ảnh nền Allah giống như hoạt hình Allah hình nền 3D tốt nhất trong toàn bộ vũ trụ ★ Tối ưu hóa việc sử dụng pin , không tiêu hao pin của bạn khi điện thoại của bạn không hoạt động. ★ Allah hình nền độngs hỗ trợ định hướng ngang và trông tuyệt vời trên cả hai điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng. ★ Hỗ trợ đầy đủ chân dung và chế độ phong cảnh ★ Chia sẻ ứng dụng Hồi giáo này cho Android ™ trên mạng xã hội với những người bạn yêu
Những hình nền sống trong Ứng dụng Allah hình nền động sẽ truyền cảm hứng để làm việc tốt và ghé thăm holly đặt Makkah và Medina. Có thể nó là một thời điểm tốt để đi đến thánh địa Mecca Saudi Arabia , nơi sinh của nhà tiên tri Muhammad và một trang web của các thành phần của Kinh Qur’an, để thực hiện một lần trong một đời Hajj và ghé thăm Al- Masjid Al- Haram , nơi linh thiêng nhất của Hồi giáo nơi , Kaaba nằm . Bạn còn chờ gì nữa??? Nhanh tay nhanh chân tải Ứng dụng Allah hình nền độngnày về máy và bắt đầu cuộc khám phá tuyệt vời trong công nghệ hình ảnh động mà chúng tôi dành cho bạn nhé!! Chúc các bạn cài đặt thành công??

Nguồn: http://taiungdungs60.info/tai-ung-dung-allah-hinh-nen-dong-moi-nhat-cho-dien-thoai/