PDA

View Full Version : Audition – game dancing sôi động và vô cùng hấp dẫn


nhathanh231
20-11-2014, 09:11 AM
Audition – game dancing sôi động và vô cùng hấp dẫn
Audition (http://choandroid.us/165/) – trào lưu của giới trẻ!!!
Audition là nơi bạn có thể tận hưởng những điệu nhảy tuyệt vời theo nhịp nhạc. Đây là một trò chơi nhảy trực tuyến, nơi mà bạn có thể tham dự những điệu nhảy tuyệt vời chỉ với những nút bấm đơn giản. Bạn có thể thi đấu với bạn bè của mình Sáng tạo cho nhân vật đáng yêu của bạn! Game có giao diện đồ họa cực kỳ hấp dẫn và sinh động. Âm thanh và những bản nhạc cực hay sẽ giúp bạn hòa nhịp vào những điệu nhảy. Tham gia vào trò chơi bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.
https://lh3.ggpht.com/uY5nM9zLOgfmqViJ8iHjzeygNQejvlt_O9Z7LZvNCwZuixunOF wa_6TLZOzGzLjPxUM=h310

Các tính năng đặc biệt của trò chơi:
Âm nhạc Audition : Game Âm nhạc, dancing sôi động, cuồng nhiệt với những bản Hit mới nhất của Việt Nam, Quốc Tế. Thời trang Audition : Trẻ trung, sành điệu, theo đuổi cá tính, khẳng định phong cách bản thân. Đồ họa Audition : Đồ họa Drama dễ thương, uyển chuyển trên từng bước nhẩy. Game Play Audition : Biến tấu với 3 kiểu nhẩy với các độ khó khác nhau: “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” Nền Tảng Audition : bạn có thể chơi trên cả Android & IOS.
Cách chơi game Audition:

Chắc chắn các bạn đã rất quen thuộc trò chơi Audition này trong phiên bản PC, cũng hoàn toàn tương tự về lỗi chơi ở trên moble, tất cả những điều bạn phải làm chỉ là bấm các phím mũi tên và phím cách đã được hiển thị trên màn hình điện thoại.

Bạn có thể thoải mái sáng tạo nhân vật của mình để khẳng định phong cách hấp dẫn.

nguồn: http://choandroid.us/165/