PDA

View Full Version : Tải miễn phí trò chơi câu cá cho trẻ em !


phuongha2892
20-11-2014, 10:20 AM
Trò chơi câu cá (http://taigamesamsung8.info/2014/11/tai-mien-phi-tro-choi-cau-ca-cho-tre-em/)cho trẻ em là một trong số những trò chơi hấp dẫn và thú vị nhất cho bé!
Trẻ em luôn có một tâm hồn trong sáng và thích được khám phá, tuy nhiên không phải trong môi trường nào các bé cũng có được sự thuận lợi để trải nghiệm. Hãy đến với trò chơi Câu cá cho trẻ em để giúp bé giải trí và vượt qua những thử thách thực sự.

Cùng bé câu cá trong Trò chơi câu cá nhé!!!

Đây là một game câu cá dành cho trẻ em vì vậy game được trang bị với những hình ảnh vui nhộn, bắt mắt, thu hút sự chú ý của các bé và kích thích sự nhận thức của trẻ về thế giới xung quanh.

Game có lối chơi đơn giản phù hợp với trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, trò chơi này là một trò chơi được thiết kế cho người chơi ở mọi lứa tuổi để thực hiện khả năng phản ứng của não. Người chơi có thể thưởng thức các trò chơi, không có giới hạn thời gian.



https://lh3.ggpht.com/e4HYRTSnh89tVfVtH1M-G97TVK25pCnOnlbcqYJS8KMcfvzZoFiUxrI1EoiRedyCL8o=h3 10 https://lh6.ggpht.com/DGmxONKItHCD9IVqSVpUqPX-_h-u07GLctq2vvR3z3r9yvJqqg-nxspys3Q3ZWtiag=h310

Các tính năng của trò chơi:
Trò chơi này có thể được thực hiện tốt khả năng của não để đáp ứng là một trẻ em câu đố trò chơi miễn phí. Cao chất lượng đồ họa HD. Máy tính bảng cũng có thể được sử dụng. Cung cấp bảng xếp hạng của các nước trên thế giới, trong khi cũng cung cấp bảng xếp hạng thế giới cao nhất 24 giờ một ngày (Scoreloop). Bạn Cũng có thể xem điểm số và thứ hạng của bạn bè, để cạnh tranh với họ! Tốt nhất phù hợp cho gia đình, bạn bè, và những đứa trẻ chơi với các trò chơi câu đố miễn phí. Nâng cao năng lực bộ nhớ của trẻ em, và khả năng tập trung. Sự phát triển của kỹ năng nhận thức của trẻ em, và nâng cao trình độ giáo dục. Vui âm nhạc và âm thanh đi kèm với các trò chơi vui nhộn. Đa ngôn ngữ
Cách chơi game :

Game có lối chơi cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần nhanh chóng tìm thấy những con cá, và khai thác nó để bắt nó.

Nguồn: http://taigamesamsung8.info/2014/11/tai-mien-phi-tro-choi-cau-ca-cho-tre-em/