PDA

View Full Version : Game Highway Racer - Đua xe đẳng cấp


phuongha2892
21-11-2014, 11:29 AM
Game Highway Racer (http://taimobomarket.info/highway-racer/)

Highway Racer cho Android, tựa game đua xe tốc độ miễn phí đang dần chiếm được cảm tình của các tay đua chuyên nghiệp tới từ nhà sản xuất IsAndroid, những điều bí mật thú vị đang chờ bạn khám phá trong trò chơi này!

Giới Thiệu Game Highway Racer:

http://taimobomarket.info/wp-content/uploads/2014/11/HighwayRacer4.jpgChỉ vừa mới gia nhập danh sách các tựa game đua xe của năm 2014 nhưng Highway Racer đã nhanh chóng được các game thủ chia sẻ rộng rãi tại nhiều diễn đàn và ngay sau những thành công vang dội từ phiên bản dành cho PC thì nhà sản xuất IsAndroid đã cho ra mắt bản trên mobile. Tham gia vào Highway Racer cho Android người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng chân thực với những cung đường và tốc độ trong game. Với những tựa game đua xe khác người chơi bị áp khuôn với một mức tốc độ duy nhất cũng có những thay đổi như tăng tốc trong một lần chạm nhưng chỉ trong thời gian ngắn tuy nhiên với Highway Racer người chơi có thể tùy biến tốc độ đua. Trên màn hình sẽ hiển thị đồng hồ công-tơ-mét cho phép người chơi tùy chỉnh tốc độ của xe thông qua pedal, đồng thời còn có chân phanh, tùy chỉnh trái phải cùng số điểm và số kilometers xe đã di chuyển.

http://taimobomarket.info/wp-content/uploads/2014/11/HighwayRacer5.jpgKhi tham gia cuộc đua này người chơi sẽ bị những chiếc xe cảnh sát đuổi theo vì việc đua trái phép của mình, nếu như quan sát thấy họ thông qua gương hậu hãy ngăn chặn chiếc xe đó tăng tốc ngay lập tức và bạn sẽ nhận được 1000 điểm thưởng. Tựa game đua xe này có đồ họa khá đơn giản, âm thanh mô phỏng khá nhưng điều cuốn hút vẫn ở lối chơi chân thực, hấp dẫn.

Tính Năng Chính Của Game Highway Racer:
Chế độ Multi Player mới được bổ sung cho phép bạn bổ sung bạn bè hay những tay đua khác để cùng cạnh tranh trên đường đua. Những chiếc xe cảnh sát cũng được bổ sung thêm, khi chiếc xe của bạn vượt quá tốc độ họ sẽ lập tức truy đuổi và cố gắng tóm gọn. Tùy chỉnh chế độ chơi khác nhau. Lựa chọn những đường đua cao tốc khác nhau tại nhiều địa điểm hấp dẫn. Bộ sưu tập với 10 chiếc xe đua khác nhau thay đổi phong cách cho chúng với những màu sắc nổi bật hay phụ tùng hiện đại tại cửa hàng vật phẩm.
Nguồn: http://taimobomarket.info/highway-racer/