PDA

View Full Version : DUNGEON GEMS - GAME NHẬP VAI MỚI NHẤT


phuongha2892
22-11-2014, 08:58 AM
Game Dungeon Gems (http://taimobogenie.info/dungeon-gems/)

Download Dungeon Gems cho Android, tựa game nhập vai hàng khủng được ông lớn Gameloft giới thiệu trong sự kiện triển lãm E3 được các game thủ dành sự quan tâm đặc biệt, tải Dungeon Gems miễn phí về máy và cùng trải nghiệm ngay thôi!

DUNGEON GEMS - GAME NHẬP VAI MỚI NHẤT:

Dungeon Gems tựa game RPG mới nhất được Gameloft tung ra vào năm nay, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt tựa game này đã thu hút được sự chú ý của những game thủ trên toàn thế giới và nhanh chóng leo lên Top các game có lượt tải cao trên nhiều bảng xếp hạng. Khi mới xem qua có thể nhiều người sẽ đánh giá Dungeon Gems chính là bản sao của Puzzle & Dragonsnhưng điều đó là sai lầm khi tựa game RPG của Gameloft mang lại một lối chơi thú vị, hấp dẫn và được đánh giá là tựa game nhập vai tốt nhất trong năm. Dungeon Gems cho Android chính là cuộc chiến đấu với rồng thiêng nhằm lấy lại kho báu đã bị đánh cắp của những vị anh hùng tại nơi ngục tối được canh giữ bởi bầy quỷ dữ, quái vật tàn độc và khát máu, bạn có sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình này không?

http://taimobogenie.info/wp-content/uploads/2014/11/DungeonGemsd-168x300.jpg http://taimobogenie.info/wp-content/uploads/2014/11/DungeonGemse-168x300.jpg

Những người anh hùng đã sở hữu trong tay tấm bản đồ ngục tối và tìm được đường tới nơi canh kho báu vô giá nhưng họ lại vướng phải rắc rối khi những cánh cửa ở đây đều được những tên cai ngục quỷ dữ canh gác rất nghiêm ngặt. Người chơi sẽ trở thành một vị anh hùng tài ba mở các cánh cửa và chinh phục kho báu đang được canh giữ bởi những con rồng cổ đại. Trong game người chơi sẽ có cơ hội lần lượt sở hữu 5 vị anh hùng đại diện cho 5 yếu tố quan trọng là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với sức mạnh tương ứng với nguồn năng lượng của họ qua các màn chơi. Những con quái vật sẽ xuất hiện ngay lập tức khi ngửi thấy mùi của bạn nhằm ngăn chặn sự xâm nhập, để có thể tiêu diệt được chúng người chơi phải giải mã nguồn sức mạnh cho tấm thẻ bài đại diện cho từng anh hùng. Sẽ có một bảng với nhiều viên ngọc khác nhau thuộc 5 yếu tố dưới hàng thẻ bài anh hùng, nhiệm vụ của người chơi là nối những viên ngọc cùng màu tạo nên sức mạnh tương ứng với vị anh hùng đại diện yếu tố đó để đánh quái vật. Những cánh cửa lúc đầu sẽ khá là dễ dàng để vượt qua nhưng càng vào sâu số lượng quái thú tăng lên cùng những con rồng thiện chiến sẽ tạo sức ép khá lớn đối với game thủ. Người chơi có thể dễ dàng nắm bắt lối chơi của Dungeon Gems nhưng để trở thành anh hùng xuất sắc ghi dấu ấn trong lịch sử thì còn dựa trên những thành tích mà bạn thu được nữa đấy!

http://taimobogenie.info/wp-content/uploads/2014/11/DungeonGemsf-168x300.jpg http://taimobogenie.info/wp-content/uploads/2014/11/DungeonGemsg-168x300.jpg

Tính Năng Chính Của Game Dungeon Gems:
Trò chơi RPG mới nhất hiện nay, vô cùng hấp dẫn mà lại hoàn toàn miễn phí. Khám phá 220 vị anh hùng với sức mạnh khác nhau. Mở khóa hệ thống skill hấp dẫn được bổ sung thường xuyên. So sánh quá trình chơi với bạn bè và cùng nhau tìm kiếm bonus. Đồ họa 3D đặc sắc, chân thực cùng hệ thống âm thanh hỗ trợ sinh động.
Nguồn: http://taimobogenie.info/dungeon-gems/