PDA

View Full Version : CH play mới nhất cho android 2015


phuongha2892
23-11-2014, 04:22 PM
Theo thông tin mới đây nhất từ CH PLAY thì CH PLAY android đã nâng cấp lên phiên bản mới nhất dành cho hệ máy android, các bạn chưa cập nhật CH PLAY mới vui lòng tai ch play về máy bằng cách bấm nút tải về và cài đặt ngay CH PLAY update 2014.

Ch play là kho ứng dụng khổng lồ của của ông trùm tìm kiếm google, cùng đồng thời là công ty quản lý hệ điều hành android đang cực hot hiện nay. Cửa hàng play store của google đã update lên phiên bản mới nhất giúp cho việc tải các apps thuận tiện hơn nhiều.

http://aplay.vn/thumb/remote/image/774_ch-play.png

Tai Ch play phiên bản mới đã có nhiều thay đổi lớn

Cửa hàng Play ( hay còn gọi là CH play ) được update liên tục các phiên bản mới. Sau khi cài đặt CH play, người dùng android sẽ được cập nhật toàn bọ kho game và ứng dụng miễn phí mới nhất từ Ch play. Có 1 vài lỗi sinh ra như không vào được ch play, không tải được game cũng như ứng dụng từ ch play là do người dùng android chưa cập nhật phiên bản mới nhất của Ch play android từ google. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách download chplay cho android phiên bản mới nhất và cài đặt ch play cho điện thoại.

Ch play phiên bản mới nhất dành cho điện thoại android của bạn

Xem và tải về tại đây https://www.youtube.com/watch?v=CJJRZnNyOdo