PDA

View Full Version : 6. những cách trị mụn từ thiên nhiên Theo TMV Kangnam


hnamkn01
26-11-2014, 02:54 PM
Mụn khiến làn da trở nên xấu xí và mất đi vẻ tươi trẻ tự nhiên. nên chi khi bị mụn, bạn hãy tham khảo ngay những cách trị mụn tự nhiên (http://trimunkangnam.com/diem-danh-nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-tu-thien-nhien) để ngăn ngừa mụn phát triển rộng nhé!
1. dùng nước chanh
Chanh là loại quả không thể thiếu trong việc làm đẹp từ mái tóc cho đến làn da của các chị em bởi sở hữu lượng lớn vitamin C cùng các dưỡng chất cấp thiết. Không chỉ vậy, chanh còn có công dụng nhẵn trong điều trị mụn.
Rất đơn giản, bạn hãy vắt chanh ra bát và nhúng miếng bông giòn vào rồi thấm lên vùng da bị mụn thật nhẹ nhàng. Do chanh có tính axit nên bạn chú ý thoa lượng nước chanh vừa phải lên mụn thôi nhé. song song bạn chỉ nên thoa nước chanh lên những mụn đã khô miệng, đối với những dạng như: mụn mủ hoặc mụn bọc
THAM KHẢO THÊM:
>> cách trị vết thâm sau mụn (http://trimunkangnam.com/giup-minh-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-sau-mun-hieu-qua)
>> cach tri mun tham hieu qua (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua)
2. Lòng trắng trứng gà
tròng trắng trứng gà không chỉ làm trắng và mềm da, chúng còn có tác dụng rất tốt trong việc làm se khít đầu mụn giúp mụn nhanh lành và không để lại sẹo. Cách thực hành rất đơn giản: Chỉ cần lấy trứng gà, tác lấy tròng trắng và thoa đều lên vùng da bị mụn, để trong 30 phút cho khô lại và rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm. Với cách này, bạn nên thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ và giảm hẳn trên bề mặt da.
3. Mật ong
Với thuộc tính kháng viêm, chống khuẩn cực hiệu quả nên mật ong được nhiều người lựa chọn trong điều trị mụn cho nam giới và đàn bà. Không những thế, mật ong còn giúp làn da trở nên mềm mại hơn. Rất đơn giản chỉ cần chị em lấy chút mật ong (có thể vắt thêm chút nước cốt chanh) và thoa đều lên vùng da bị mụn. Để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước và y thấm khô da.
Mật ong trị mụn rất hiệu nghiệm và hiệu quả bởi vậy bạn có thể thực hành công thức này tuần 3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ đi và giảm hẳn.
TÌM HIỂU THÊM:
+ rau diếp cá trị mụn (http://trimunkangnam.com/4-cong-thuc-tri-mun-tuyet-voi-bang-la-rau-diep-ca)
+ cách trị mụn bằng mật ong (http://trimunkangnam.com/kiem-nghiem-hieu-qua-tu-cach-tri-mun-bang-mat-ong)