PDA

View Full Version : tai game talking tom mien phi về điện thoại di động


trangpri_3823
29-11-2014, 11:27 AM
tai game talking tom mien phi (http://taitalkingtom.info/2014/11/27/tai-game-talking-tom-mien-phi/) cho điện thoại java android iOS

tai game talking tom mien phi là tựa game trò chuyện cùng chú mèo Tom vui vẻ đã được nâng cấp với nhiều tính năng đặc sắc đang chờ bạn khám phá. Chú mèo nhại lại giọng nói một cách hài hước mà trong tai game talking tom mien phi ve may người chơi sẽ có cơ hội được chăm sóc, tự tay nuôi một chú mèo.

https://lh3.ggpht.com/bK9SC7bysgU-ddRItOxzEcd3Xcl7iehn4NrBIGyhDC5FQoCb1z1CuyzOFUynSJ 7dCAl-=h900

Tải game talking tom miễn phí về điện thoại di động

Trong game talking tom mien phi người chơi còn được thử tài làm stylist khi chọn trang phục hàng ngày cho Tom, thoải mái sáng tạo với bất cứ trang phục hay phụ kiện nào như: mũ, kính,…vô cùng đa dạng phong cách cũng như màu sắc. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.

Tính năng game talking tom miễn phí
Chơi trò chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ… Tom có thể vui vẻ, đói, buồn ngủ hay buồn chán… Cảm xúc của mèo Tom luôn thay đổi phù thuộc vào cách mà bạn tương tác với chú. Tạo nên một hình mẫu mèo tai game talking tom mien phi cho dien thoai Tom của riêng mình và không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà. Giúp mèo Tom lớn lên và trải qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ để mở khóa vật phẩm mới và tiền vàng tương xứng với kinh nghiệm chơi game của bạn. Trò chuyện và Tom tai game talking tom mien phi ve dien thoai sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.