PDA

View Full Version : Sydney chính là thành phố lớn nhất và đẹp nhất của Úc


xichdu2014
16-12-2014, 02:45 PM
Châu Đại Dương tuy rất xa xôi nhưng luôn có những thành phố tuyệt vời riêng biệt thu hút các bạn . Một trong số đó phải kể đến Sydney, hòn ngọc sáng nhất và đẹp nhất của Úc. các bạn sẽ còn cảm thấy hài lòng khi được tìm tòi nhiều điều dưới đây trước khi đặt vé máy bay đi Sydney (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-sydney-11398.html) cùng V&V Booking nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/honglien/image/tron-bo-nhung-dieu-hap-dan-nhat-o-sydney-1.jpg
các bạn hãy nhanh đặt vé máy bay đi Sydney ngay nhé

1. Sydney chính là thành phố lớn nhất và đẹp nhất của Úc
Không phải chính là thủ đô của Australia nhưng so về độ nổi tiếng và vẻ đẹp thì Sydney vẫn luôn đứng hàng thứ nhất. Không chỉ chính là thành phố lớn nhất mà Sydney đồng thời cũng chính là nơi có lịch sử lâu đời nhất khi được xây dựng bắt đầu từ năm 1788 bởi thuyền trưởng Arthur Philip. Bao bọc xung quanh Sydney đó là cảng Jackson với những thắng cảnh tuyệt đẹp và nổi bật với bộ đôi kiến trúc: nhà hát Opera Sydney House và HarbourBridge.

2. Vị trí địa lý và khí hậu tuyệt vời

Thành phố cũng được thiên nhiên ưu tiên khi nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi khi có những vùng đồng bằng màu mỡ ở tại phía Đông, phía Nam và 1 phần phía Bắc đồng thời cũng sở hữu vịnh biển tự nhiên lớn nhất thế giới. Hơn 70 vịnh biển và nhiều bãi biển tuyệt vời khác chính là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với du khách .

Vì nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới, khí hậu ở Sydney tương đối dễ chịu khi mùa hè ấm áp, màu đông mát mẻ, thời tiết ôn hòa. Nhiệt độ cao nhất chỉ tầm 30 độ C, nhiệt độ thấp chỉ tầm trên 10 độ.


http://tiger-airways.net/upload/file/honglien/image/tron-bo-nhung-dieu-hap-dan-nhat-o-sydney-2.jpg
Sydney có vị trí và khí hậu vô cùng tuyệt vời

3. Thăm công trình tuyệt tác thế giới ở Sydney

Hai công trình tuyệt tác nhất của Sydney đương nhiên phải kể đến nhà hát thế kỉ Opera Sydney House và cầu cảng Harbour. Nhà hát được xây dựng từ năm 1962 và phải đến 1982 mới được hoàn thành. Toàn bộ công trình đều hướng ra biển giống như những cánh buồm trắng hoàn mỹ đang căng tràn nhựa sống để lao vút ra khơi. Opera Sydney House đã được công nhận đó là Di sản thế giới và trở thành biểu tượng đẹp nhất của thành phố nói riêng và Australia nói chung.

Với cầu cảng Sydney hay còn có tên đó là Harbour, nhiều người sẽ cảm thấy bị mê mẩn bởi những màn bắn pháo hoa sớm nhất và rực rỡ nhất trên thế giới năm nào cũng được diễn ra nơi đây . Chiếc cầu thép vô cùng vững chãi này còn có thể chịu được sức bão lên đi đến 200km/h nên cũng là hình mẫu lí tưởng của Sydney

4. đến với bãi biển thiên đường của Sydney

Sydney sở hữu hàng trăm bãi biển lớn nhỏ khác nhau, nổi bật trong đó phải kể đến bãi biển Bondi và Manly. Bãi biển Bondi vang danh đến mức mà đã được lựa chọn để quảng bá trên bưu thiếp du lịch của Sydney. Và chắc chắn khi đến nơi đây , chúng ta sẽ cảm thấy cực kì thích thú khi hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, tắm nắng, nghịch cát hay chơi một vài trò thú vị như lướt sóng chẳng hạn.


http://tiger-airways.net/upload/file/honglien/image/tron-bo-nhung-dieu-hap-dan-nhat-o-sydney-3.jpg
Đặt vé bay đi Sydney đi đến thăm các công trình và đi tắm biển (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-sydney-11398.html)

5. Công viên và vườn thú đặc biệt

ở Sydney có công viên Featherdale và vườn thú Tangora chính là nổi danh nhất. Featherdale sở hữu những loài thú đặc hữu của nước Úc như chuột túi Kangaroo, gấu Koala...làm cho nhiều du khách cảm thấy thích thú. các bạn có thể chụp ảnh cùng với chúng, mua quà lưu niệm hay thưởng thức cà phê ngay trong công viên cũng đó là hoạt động rất hấp dẫn. Còn với Tangora, khách du lịch có thể được chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt chỉ có tại trên phim hay còn chiêm ngưỡng cả chú hải cẩu với thân hình béo núc. Thăm quan các công viên hay vườn thú sẽ giúp bạn cảm thấy gắn bó và yêu mến thiên nhiên hơn.

6. Mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon ở tại Sydney

Giống như Hồng Kong, Thái Lan thì Sydney cũng là thiên đường cho những tín đồ mua sắm. Hàng loạt các chợ truyền thống như Paddington, Paddy’s...đều có những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo hay món quà lưu niệm nhỏ xinh phù hợp với túi tiền của chúng ta . Còn nếu muốn ngắm nhìn món đồ xa hoa như quần áo, trang sức, quý khách có thể lượn 1 vòng quanh tòa nhà Victoria kiêu sa và lộng lẫy.

Đến Sydney cũng không thể quên cảm nhận các món ăn tuyệt ngon như thịt bò Tasmania nướng, thịt Kangaroo nướng, BBQ, Chees and Bacon roll... hay món bánh nướng cà ri xanh, bánh Pavlova ngọt ngào, quyến rũ. Với công thức pha chế độc đáo , món ăn ở đây sẽ làm cho nhiều các bạn nhớ mãi không quên.
http://tiger-airways.net/upload/file/honglien/image/tron-bo-nhung-dieu-hap-dan-nhat-o-sydney-4.jpg
quý khách có thể chơi ở công viên hoặc đi mua sắm và ăn các món ngon

Thiên đường Sydney chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng được đánh giá hấp dẫn nhất hiện nay. Khí hậu trong lành cùng nhiều địa điểm tuyệt vời và những món ăn tuyệt ngon làm cho tại đây càng thêm hoàn hảo trong mắt các bạn . Vậy thì còn chần chờ điều gì mà chúng ta không ngay lập tức liên hệ để đặt vé du lịch đi Sydney (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-sydney-11398.html) của V&V Booking- Đại lý chính thức hãng bay Tiger Airways để đi đến hòn ngọc tuyệt vời nhất của nước Úc.

nighttn2014
16-12-2014, 02:59 PM
Mời các bạn tham gia cộng động iphone lock Việt Nam. Rất nhiều hướng dẫn chi tiết về những thủ thuật, jailbreak... trên chiếc iphone và cách fix tất cả các lỗi trên iphone lock.

fanpage: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiDungIphoneLock

Website: http://iree.vn