PDA

View Full Version : Máy đo khí oxy chính hãng, mới 100% , đúng xuất xứ và tiêu chuẩn


thanhminh88xx
21-12-2014, 01:31 PM
Máy đo khí oxy (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-oxy.html) thiết bị dùng xác định mức độ độc hại các chất độc như oxy, khí dễ cháy, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) mà các model trước đây ko có. MX6 là thiết bị công nghệ hiện đại nhất của hãng, thông minh hơn nhiều so với các model khác. Là thiết bị đo khí độc đầu tiên sử dụng màn hình hiển thị full color LCD

http://vina-gasdetector.vn/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_RM-6000.gif máy dò khí Mê tan (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-me-tan.html)

Thiết bị được phát triển rất đặc biệt dùng để bảo vệ con người chống lại nguy cơ nhiễm khí độc hoặc lấy nhiễm vào quần áo khi làm việc.

Thiết bị có màn hình hiển thị lớn có thể quay 180o nhờ có một nút điều chỉnh, như vậy màn hình hiển thị sẽ quay ngược lại để có thể đọc kết quả dễ dàng.

Chức năng zoom cho phép đọc các giá trị đo được rõ dàng hơn và việc phóng to này sẽ hiển thị chỉ một giá trị khí đo được lựa chọn và thong số của khí đó.

Máy đo khí đa chỉ tiêu G450 được chứng nhận EN 60079-29-1 (khí dễ cháy); EN 50104 (oxyen); EN 45544-1 (độc hại) và EN 45544-2 (độc hại). máy dò khí cháy nổ (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-chay-no.html) Máy đo khí Oxy: Ai cũng biết Ôxy rất quan trọng, ngoài việc quan trọng cho sự sống, trong việc đo khí thì một số khí sẽ không thể đo được nếu trong không khí không có ôxy (điều này hơi vô nghĩa ở bài này, :D). Nồng độ O2 trong không khí đạt tiêu chuẩn bình thường là 20.9%Vol, con người sẽ làm việc bình thường, O2 quan trọng thế nhưng có một điều oái oăm là con người không có phản ứng khi nồng độ oxy giảm dần mà lại cứ tự nhiên ngất đi, còn việc bao nhiêu % là báo động cao, bao nhiêu % là báo động thấp, rồi bao nhiêu % thì ngất hoặc chịu được bao nhiêu phút thì phải tùy vao tiêu chuẩn mà các bên sử dụng đang theo. với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ cung cấp với tiêu chí “ Đẳng cấp quốc tế, Chất lượng hoàn hảo”.

Công ty TNHH MTV Dò khí Việt Nam

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP HCM

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987; Fax: +84-8-35262980