PDA

View Full Version : vé máy bay đi Madrid khám phá 5 biểu tượng văn hóa của Madrid


khochiu1234
24-12-2014, 09:58 AM
Đến Madrid ghé thăm cung điện Hoàng Gia Tây Ban Nha hay thăm quan Bảo tàng Prado hoặc đi đến đại lộ không bao giờ ngủ Gran Via chính là những gì du khách nên thực hiện khi đi đến Madrid du lịch. vé bay đi Madrid đi tìm 5 biểu tượng văn hóa của Madrid (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)
Cũng là vang danh về bóng đá không kém gì Barcelona, Madrid còn có lợi thế hơn khi vừa chính là thủ đô, vừa đó là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha. Nếu may mắn có cơ hội đến đây, các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì 4h sáng mà cuộc sống của người dân vẫn còn rất nhộn nhịp. Hãy thử một lần hòa mình vào không khí ấy bằng cách đặt vé đi đi Madrid của V&V Booking nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x245xdi-tim-5-bieu-tuong-van-hoa-cua-madrid-1.jpg.pagespeed.ic.XWtgMinx50.jpg
Ảnh 1. Đặt vé đi đi Madrid ngay thôi (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)

1. Đặt vé đi đi Madrid thăm Cung điện Hoàng gia (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)

Cung điện Hoàng gia Madrid đó là niềm tự hào của Madrid nói riêng và của Tây Ban Nha nói chung. Tên thực sự của cung điện này chính là “Palacio Real” nhưng thường được nhớ đến đó là cung điện hoàng gia Madrid. Năm 1764, cung điện Palacio được xây dựng và vua Carlos III là vị vua đầu tiên được sống trong cung điện xa hoa này. Khi vào bên trong, chắc chắn chúng ta sẽ cảm thấy ngỡ ngàng vì có khoảng hơn 2.500 phòng lớn nhỏ khác nhau được trang trí vô cùng tinh tế. Để đáp ứng nguyện vọng của người dân, hơn 500 phòng đã được mở ra bao gồm trong đó có cả phòng để ngai vàng mang tên “Salon del Trono”. Một bức tranh tường treo ngay khu trung tâm đã mô tả lại hình ảnh của Christopher Colombus được nhận quà tặng từ tay của nhà vua Ferdinand và hoàng hậu Isabella.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/di-tim-5-bieu-tuong-van-hoa-cua-madrid-2.jpg
Ảnh 2. Đặt vé đi đi Madrid thăm cung điện Hoàng gia (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)

2. Quảng trường Mayor

Quảng trường Mayor không chỉ là nơi để mọi người có thể tụ tập vui chơi mà còn chính là khu trung tâm thương mại sầm uất nhất của Madrid. Vào năm 1619, nơi đây còn được tổ chức các trận đấu bò tót với sức chưa lên tới 50.000 người. đặc biệt , ba hướng của quảng trường đều được bao bọc bởi những tòa nhà cổ kính được xây vào thế kỉ thứ XVIII với khoảng 400 ban công. Như vậy đó là dù đứng tại bất kì vị trí nào của tòa nhà, các bạn đều có thể nhìn thấy hết sự đông đúc, náo nhiệt của nơi đây . Điểm nhấn chính của Mayor đó là hình ảnh của vua Philip III đang ung dung cưỡi trên lưng ngựa, tượng trung cho sức mạnh và trí tuệ.

3. Bảo tàng Paseo del Prado

Bảo tàng Prado cũng chính là một trong những địa điểm du lịch thu hút rất đông khách thăm quan. Cấu trúc của toàn bộ chính ở đây do chính kiến trúc sư Juan de Villanuvea thiết kế vào thế kỉ thứ XVIII. Bảo tàng có khoảng hơn 7.000 tác phẩm nghệ thuật tượng trưng cho nhiều nền văn hóa kéo dài từ thế kỉ XII đến thế kỉ thứ XIX và được đánh giá là nơi có bộ sưu tập tốt nhất thế giới. Chính vì quá nhiều và quá rộng lớn như vậy nên du khách hãy chỉ nên tập trung vào tác phẩm của những nghệ sĩ Tây Ban Nha lừng danh như Goya, Da Ribera...
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/di-tim-5-bieu-tuong-van-hoa-cua-madrid-3.jpg
Ảnh 3. Thăm bảo tàng Prado với vé đzi đi Madrid (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)



4. Công viên Retiro tuyệt đẹp trong tầm tay

Công viên Retiro còn có hai tên gọi khác đó là “Parque del Buen Retiro” và “El Retiro”. Công viên tuyệt đẹp này có rất nhiều các khung cảnh khác nhau như vườn cây, đài phun nước và có cả các tòa nhà bao xung quanh. Vào năm 1500, Retiro được sử dụng như một tu viện. Sau đó không lâu, vào khoảng năm 1561, vua Philip II đã chuyển thủ đô về Madrid mà chính ở đây được cải tạo để trở thành một tuyệt tác nghệ thuật như ngày nay. Đài tưởng niệm của Alfoson XII được đặt ngay trung tâm công viên nhằm tưởng nhớ tới những công lao của ông với lịch sử văn hóa của Tây Ban Nha. Một điều thú vị khác là du khách có thể thuê ngay một chiếc thuyền kajak hoặc cano để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan ở ven hồ!

5. Đặt vé máy bay đi Madrid dạo quanh Đại lộ Gran Via (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-madrid-12598.html)

Gran Via được biết đến đó là “đại lộ không bao giờ ngủ” bởi tại đây lúc nào cũng sáng trưng ánh đèn. Hơn nữa, nó cũng là con đường chính xuyên qua các đại lộ lớn nên phương tiện và con người lúc nào cũng đông đúc, tấp nập. Đại lộ ra đời từ năm 1910 và đến nay, người ta không thể nào hình dung được ở tại sao nó lại phát triển một cách mạnh mẽ đến như vậy. Ngay trung tâm đại lộ Gran Via, các bạn sẽ nhận ra tòa nhà cao nhất châu Âu những năm 1929 với chiếc đồng hồ mang đặc trưng ấn tượng và độc đáo .
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/di-tim-5-bieu-tuong-van-hoa-cua-madrid-4.jpgẢnh 4. Đại lộ Gran Via chính là đại lộ không bao giờ ngủ
Madrid nổi bật nhất với các quảng trường lớn vừa đó là nơi thăm quan du lịch vừa trở thành trung tâm mua sắm đông đúc. Nếu muốn được tận mắt chứng kiến cuộc sống không có ngày đêm chính ở đây , chúng ta hãy đặt ngay vé máy bay đi Madrid của V&V Booking- Đại lý chính thức hàng không Tiger Airways ngay nhé!



>> “Thành phố thiên thần” điển đến không thể nào quên (http://tiger-airways.net/du-lich/thanh-pho-thien-than-dien-den-khong-the-nao-quen-15898.html)

>>> Ngưng đọng thời gian 1300 năm tại cổ trấn Phượng Hoàng (http://tiger-airways.net/du-lich/ngung-dong-thoi-gian-1300-nam-o-co-tran-phuong-hoang-14898.html)

Nguồn: http://tiger-airways.net/ (http://tiger-airways.net/)