PDA

View Full Version : Du học Thụy Sỹ, Úc - Nhận vé máy bay và khóa học IELTS miễn phí


voanhkiem
24-12-2014, 03:41 PM
Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay Thụy Sỹ và Úc trở thành điểm đến mơ ước của hầu hết các du học sinh. Bởi đó là hai trong số các quốc gia được đánh giá là có môi trường học tập lý tưởng, phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiệu quả. Ngoài ra, đó cũng là các quốc gia phát triển, là nơi có nhiều trung tâm tài chính thương mại lớn với nền khoa học kỹ thuật phát triển cao, sẽ giúp cho các du học sinh có cơ hội tìm tòi, học hỏi và có nhiều cơ hội thực tập ngay trong khóa học.

Du học Thụy Sỹ – Tại sao không?

Thụy Sỹ là điểm đến luôn được lựa chọn của các du học sinh có đam mê trở thành một nhà quản lý khách sạn tài năng, một chủ nhà hàng thành đạt, một người quản lý sự kiện năng động, một chủ hãng du lịch chu du khắp thế giới, một quản gia tại những tòa nhà hay những du thuyền năm sao đẹp lộng lẫy và sang trọng nhất thế giới.

Nhắc đến Thụy Sỹ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và nước công nghiệp phát triển mạnh ở châu Âu, trong đó có nhiều ngành đạt trình độ hàng đầu trên thế giới như: cơ khí chế tạo, điện cơ, hóa chất, dược phẩm, thuốc tân dược, tài chính – ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm. Đặc biệt, đây được coi là cái nôi đào tạo của ngành quản trị khách sạn du lịch khách sạn trên thế giới.

Bên cạnh đó. Du học Thụy Sỹ (http://duhoctanviet.edu.vn/) sẽ mang lại cơ hội thực tập nhận lương cao cho các du học sinh. Đây chính là một trong những điểm thu hút đối với các bạn du học sinh theo học ngành quản trị du lịch khách sạn tại Quốc gia này. Sau thời gian học lý thuyết và thực hành tại trường, sinh viên sẽ được đi thực tập tại các khách sạn, tập đoàn lớn và được hưởng lương lên tới 56 triệu đồng/ tháng. Điều này giúp sinh viên có được trải nghiệm thực tế cũng như có thêm nguồn tài chính để trang trải cuộc sống sinh hoạt tại nước ngoài.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/12/2-du-hoc1.pngThụy Sỹ được xem là một trong những nước “đáng sống nhất thế giới”
Nếu khoảng cách địa lý khiến bạn không thể chọn Thụy Sỹ là điểm đến cho mình, thì du học Úc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê khám phá và tìm hiểu khoa học, công nghệ, du lịch,...

Du học Úc – Chân trời lý tưởng?

Không có gì ngạc nhiên khi Úc là quốc gia đứng thứ ba về xếp hạng những quốc gia có số lượng du học sinh đông đảo nhất, sau Anh và Mỹ mặc dù mới chỉ có 23 triệu dân, đóng góp tới 7 trường đại học trong Top 100 của thế giới. Chính phủ Úc đang khuyến khích các cơ sở giáo dục thương mại hóa và sử dụng chương trình nhập cư để thu hút du học sinh. Đặc biệt là các du học sinh đến từ châu Á.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/12/2-du-hoc2.pngÚc: đất nước lý tưởng để du học đối với các bạn học sinh Việt Nam.
Tại sao lại có nhiều du học sinh không chỉ Việt Nam mà nhiều nước khác lựa chọn Úc là đất nước để theo học đến vậy? Và tại sao giải thưởng cho các quán quân của “đường lên đỉnh Olympia” lại là học bổng du học Úc (http://duhoctanviet.edu.vn/) mà không phải một Quốc gia khác?

Thật vậy, Úc luôn là một Quốc gia được đánh giá có môi trường sống an toàn, thân thiện, hài hòa không có sự phân biệt chủng tộc nên các du học sinh có thể dễ dàng hòa nhập tại Úc.

Mức sống ở Úc cao nhưng chi phí sinh hoạt hợp lý (chỉ khoảng 13.000-18.000$/năm), rất phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các du học sinh các nước, trong đó có Việt Nam.

Với nền kỹ thuật công nghệ cao, hệ thống giáo dục linh hoạt, chương trình được xây dựng liên thông giữa các bậc học, các khóa học, ngành học đa dạng, phương pháp cải tiến sáng tạo các du học sinh sẽ có được một môi trường học tập lý tưởng tại Úc.

Đặc biệt, khi đi du học Úc, các du học sinh sẽ có cơ hội cao tìm được việc làm và định cư tại Úc vì chính sách visa của Úc rất linh hoạt.

Du học Tân Việt người bạn thân thiết của du học sinh

Học tập và sinh sống tại một quốc gia mới sẽ có rất nhiều khó khăn. Vì vậy ngay từ khi có ý định du học, các bạn học sinh cần trợ giúp của người đi trước. Những trung tâm tư vấn du học chính là nơi các bạn có thể tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin từ khi các bạn có ý định du học và trong suốt quá trình học tập, sinh sống tại ngước ngoài sau này.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng lại không hề như lời nói. Bởi vậy, điều đầu tiên đáng lưu tâm của các bậc phụ huynh là tìm nơi tư vấn có uy tín và đảm bảo, để tránh những rắc rối không cần thiết đối với con em mình khi đặt chân tới một quốc gia xa lạ.

Với lợi thế về kinh nghiệm và thế mạnh có văn phòng trực tiếp đặt tại hai nước Thụy Sỹ và Úc, Công ty tư vấn du học Tân Việt đã giúp cho rất nhiều du học sinh lựa chọn được trường học, ngành học phù hợp với khả năng của bản thân và tài chính của gia đình. Trong suốt quá trình học tập, các bạn du học sinh luôn được văn phòng đại diện của Tân Việt tại các nước sở tại hỗ trợ về mọi mặt từ thủ tục tới kết nối cơ hội thực tập để có thêm thu nhập. Những phản hồi tích cực từ các du học sinh của Du học Tân Việt đã tạo nên thương hiệu về một công ty du học uy tín và có trách nhiệm.


http://static.tttd.com.vn/files/00000012/14/12/2-du-hoc3.pngVăn phòng tư vấn của Công ty Tư vấn du học Tân Việt tại Việt Nam
Đến với Tân Việt trong vai trò là người đang cần tư vấn thông tin cần thiết để đi du học Úc, chúng tôi thật sự rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ niềm nở và thân thiện của các chuyên gia tư vấn ở đây. Đặc biệt, không giống như một số công ty tư vấn khác phải lôi kéo học viên, công ty Tân Việt sẽ cung cấp các thông tin cần thiết và những lời khuyên hữu ích để học viên lựa chọn. Đó chính là cái tâm, là trách nhiệm, là sứ mệnh của một công ty tư vấn du học mà các du học sinh cần khi họ còn mơ hồ về một đất nước xa lạ.

Các dịch vụ tư vấn tại Du học Tân Việt được hoàn toàn miễn phí. Học viên được tiếp xúc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn hàng đầu về lĩnh vực du học trong và ngoài nước. Để bắt đầu một năm đầy hứng khởi và may mắn, với bước tiến trên con đường học vấn trong tương lai, bạn sẽ rất cần sự hỗ trợ khi ở một quốc gia mới. Du học Tân Việt sẽ là người đồng hành tin cậy của bạn.

Để tri ân khách hàng trong những năm vừa qua đã tin tưởng và lựa chọn Du học Tân Việt là nơi thực hiện ước mơ xây dựng sự nghiệp, công ty đang có chương trình tặng ngay vé máy bay và khóa học IELTS cho du học sinh nhập học năm 2015. Ngoài ra Du học Tân Việt còn có nhiều xuất học bổng giá trị lên tới 10.000 đô la dành cho du học sinh Việt Nam trong năm 2015.

Để có thêm thông tin tư vấn hữu ích cho lựa chọn du học, vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Tư vấn Tân Việt để được hỗ trợ tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty tư vấn du học Tân Việt

ĐC: Số 167 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: (04) 35 64 32 95 - Hotline: 090 417 5762
Website: duhoctanviet.edu.vn (http://duhoctanviet.edu.vn/)
Emai: info@duhoctanviet.edu.vn


Kim Cương - Landmarkvietnam